คึกคักอย่างยิ่ง Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เปิดให้มันส์รอบ OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

เสียงตอบรับดีไม่ใช่น้อย Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เกมส์มือถือใหม่แนวกำลังภายในที่พร้อมลุยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เหล่าชาวยุทธพร้อมแล้วลุยกันเลย

 

Legend of Swordman เกมส์มือถือใหม่แนว Action Matrial Art โดยจะเน้นความแฟนตาซีเราจึงได้เห็นเอฟเฟคของสกิลที่ฉูดฉาดสวยงาม กราฟิกโดยรวมของตัวเกมส์นั้นจัดได้ว่าสวยงามทีเดียว น่าเสียดายที่รายละเอียดของตัวละครนั้นจะน้อยไปหน่อย ดูขัดตากับรายละเอียดจากจุดอื่นๆ ของเกมส์ไปเล็กน้อย

 

ภายในเกมส์ Legend of Swordman มีสำนักที่แตกต่างให้เราเลือกมากถึง 8 สำนัก ได้แก่ ง้อไบ๊, บู้ตึ้ง, เส้าหลิน, ดอกท้อ, เทียนหวัง, เทียนเหริ่น, เซียวเหยา และ ควันเขียว ซึ่งแต่ละสำนักนั้นจะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันใครชอบสำนักไหนเลือกได้ตามใจปรารถนา

 

ระบบการเล่นผสมผสานระหว่าง Open World และ Dungeon ซึ่งเราจะได้ทำเควสต์ผ่านระบบการเล่นทั้งสองรูปแบบ โดยเมื่อเราเข้าต่อสู้ในแบบ Dungeon เราจะมีคู่หูออกมาร่วมรบด้วย เท่ากับเราสามารถสร้างปาร์ตี้แบบที่เราต้องการได้เลยไม่ต้องรับสมัครผู้เล่นคนอื่นๆ

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ Legend of Swordman อยู่ที่ระบบ Free PK ซึ่งระบบนี้ถือว่าถูกใจเกมเมอร์ไทยไม่น้อยเลยหล่ะ แถมมาด้วย ระบบสงคราม สุดมันส์ ที่แบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่งจัดทีมเข้าตะลุมบอลกันเก็บแต้มจากการฆ่าฝ่ายตรงข้ามทีมไหนได้คะแนนมากกว่าเมื่อหมดเวลาก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

 

ถ้าจะสรุปง่ายๆ Legend of Swordman เทียบเคียงกับเกมส์ MMORPG บน PC ได้เกือบ 100% เลยทีเดียว แต่ตัวเกมส์จะสร้างออกมาให้เล่นง่ายไม่ยากเกินไป ความท้าทายของเกมส์จึงน้อยไปเสียหน่อย แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว เหล่าคอนิยายกำลังภายในเข้าไปลองยุทธภพแห่งใหม่นี้ได้เลยทั้ง iOS และ Android

       

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือกิจกรรมต่างๆได้ที่ แฟนเพจเกม Legend of Swordman : https://www.facebook.com/sword.in.th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment