เหล่านักเดินทางพร้อมกันหรือยัง Genshin Impact เกมส์มือถือใหม่สายอนิเมะประกาศชัด OBT 28 ก.ย. นี้ ทั้ง iOS และ Android


เตรียมตัวออกเดินทางไปกับ Genshin Impact เกมส์มือถือใหม่กราฟิกอย่างแจ่ม เนื้อเรื่องแน่น ระบบเยี่ยม แถมตัวเกมส์ยังมาแบบ Free to Play เล่นได้ ครอสแพลตฟอร์ม ได้ถึง 4 เครื่อง ทั้ง PC, Nintendo Switch, Play Station 4 และ มือถือ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะตั้งตารอ ที่สุดการรอคอยก็กำลังจะจบลงเมื่อทาง miHoYo ได้ออกมาประกาศถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกันในวันที่ 28 กันยายน 2563 นี้


Genshin Impact เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เน้นความเป็น JRPG อย่างเต็มตัวจนมีหลายคนออกมาตั้งข้อสังเกตุว่าตัวเกมส์มีบรรยากาศของเกมส์ดังระดับตำนานอย่าง Zelda อยู่ไม่น้อย แต่จะเพิ่มเติมความสนุกด้วยการร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในการลุยดันเจี้ยน แต่ตัวเกมส์จะเน้นการออกท่องโลกกว้างแบบ Open World ในฉากที่สวยงามจับตา ระบบการต่อสู้เองก็น่าสนใจไม่แพ้กันกับการต่อสู้แบบ Action เรายังสามารถเปลี่ยนตัวละครระหว่างต่อสู้เพื่อใช้ตัวละครที่ชนะธาตุเพื่อให้เราสู้ได้ง่ายขึ้น ใครเป็นสาวกเกมส์สาย JRPG ไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบความสนุก


ใครเป็นสาวกเกมส์แนว JRPG ไม่ควรพลาดที่จะทดสอบความสนุกของ Genshin Impact ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 28 กันยายน 2563 นี้ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะบียนกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/genshinimpact.th/ หรือที่หน้าเว็บไซด์ https://genshin.mihoyo.com/en


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded