Genshin Impact เกมส์มือถือใหม่ฟอร์มใหญ่ กราฟิกอย่างแจ่ม Open World พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการ Genshin Impact เกมส์มือถือใหม่ฟอร์มใหญ่ ที่มีจุดเด่นที่ระบบ Open World ที่มีแผนที่กว้างใหญ่แบบสุดๆ ให้เราได้ออกสำรวจ แถมมีลูกเล่นมากมายให้เราได้สนุกไม่ต่างอะไรกับเกมส์แนว JRPG ที่เราคุ้นเคย แต่มาให้เล่นกันแบบ Free to Play แถมมีให้เล่นแบบ ครอสแพลตฟอร์ม ได้ถึง 4 เครื่อง ทั้ง PC, Nintendo Switch, Play Station 4 และ มือถือ ใครเป็นสาวก JRPG ตามไปสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Genshin Impact เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบ action RPG ที่มีรูปแบบการเล่นในระดับเดียวกับ JRPG ที่เราเคยเล่นกันในคอนโซลสมัยก่อน เนื้อเรื่องจริงจัง แถมแผนที่กว้างใหญ่ให้เราออกสำรวจ แถมในแผนที่ก็มีลูกเล่นมากมายให้เราได้สนุก หลากหลายรูปแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากความสนุกจากการในการสำรวจแผนที่แล้ว


ลูกเล่นในการต่อสู้ถือเป็นจุดแข็งที่สุดของเกมส์นี้เลยนอกจากการ Action แบบเต็มรูปแบบ สกิลในการต่อสู้ยังมีผลต่อพื้นที่ เช่นสกิลธนูไฟเมื่อชาร์จยิงจะทำให้ไฟลุกที่พื้น แต่ถ้าพื้นเปียกไก็จตะไม่ติด หรือหากเราโดนสกิลน้ำมาก่อนสกิลไฟของเราก็จะเบาลง แถมไม่ส่งผลไฟติดพื้นด้วย หรือการใช้สกิลที่ธาตุแตกต่างกันก็จะส่งผลให้เกิดผลได้หหลากหลายด้วย


สาวกเกมส์ Action ที่ชอบการออกสำรวจพื้นที่กว้างใหญ่สนุกสะใจกับโลกของ Genshin Impact แน่นอน พร้อมแล้วไปสนุกกันได้วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/genshinimpact.th/ หรือที่หน้าเว็บไซด์ https://genshin.mihoyo.com/en



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded