สิ้นสุดการรอคอย Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่เอาตัวรอดจากยุคซอมบี้ เผยกำหนดเปิด OBT ภายในเดือน มิ.ย. นี้


ใกล้ได้เวลาทวงคืนความสงบสุขให้มนุษย์ Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่แนว เอาตัวรอดในโลกหลังวันหายนะซอมบี้ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก เมื่อเวลาผ่านไปผู้รอดชีวิตได้รวมตัวกันก่อตั้งกองกำลังเพื่อทวงคืนพื้นที่ปลอดภัย ให้มนุษย์ได้กลับมาตั้งรกรากอีกครั้ง ผู้รอดชีวิตหน้าใหม่อย่างเราต้องสร้างความไว้วางใจเพื่อจะได้เป็นส่วนหนึ่งของค่ายแห่งนี้ เตรียมตัวให้พร้อม Garena Undawn เผยกำหนดเตรียม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ได้ผจญภัยพร้อมกันในเดือน มิถุนายน 2566 นี้ ทั้ง iOS และ Android


Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่แนว Open-world zombie survival MMORPG ระดับ AAA ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ในบรรยากาศของโลกที่ล่มสลายเพราะภัยจากฝูงซอมบี้ที่เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นสิ่งดุร้ายไล่ล่าผู้รอดชีวิตที่ยังเหลืออยู่ให้สิ้นซาก นอกจากฝูงซอมบี้ที่พร้อมจะพุ่งเข้าทำร้ายเราเสมอ เรายังต้องดูแลตัวละครทั้ง ค่าความหิว ค่าความกระหาย พลังงาน สุขภาพ และ อารมณ์ ถ้านั่นยังไม่สะใจเรายังต้องเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปหลากหลายไม่ว่าจะเป็น วันแดดจ้า พายุสายฟ้า พายุหิมะ ซึ่งความเปลี่ยนแปลงทางอากาศนั้นจะทำให้ตัวละครของเรา เจ็บป่วย หรือ อ่อนแอลงได้ ถ้าไม่มีการรับมือที่ดี


อย่ารอช้าใกล้เวลาได้สัมผัสความตื่นเต้นของ Garena Undawn กันแล้วในเดือน มิถุนายน นี้ ใครที่ยังไม่ลงทะเบียนก็อย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วนทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ เพื่อรับของรางวัลมากมายเมื่อเกมส์เปิดให้บริการ