เปิดให้ได้ทดสอบกันแล้ว Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่ เอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายเปิด CBT ทั้ง iOS และ Android ถึง 15 เม.ย. นี้


เกมส์เอาตัวรอดกระแสแรงที่หลายคนรอคอยกับ Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่ ที่จะให้คุณสวมบท ผู้รอดชีวิตน้องใหม่ ที่เพิ่งเดินทางมาถึงยังแคมป์ผู้รอดชีวิตขนาดใหญ่ที่พร้อมสรรพ ทุกคนมีหน้าที่ต้องทำเพื่อทวงคืนอารยธรรมกลับมา และ เพื่อสร้างที่พักที่ปลอดภัยให้กับผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่ ใครชื่นชอบความสนุกในการเอาตัวรอดในโลกแห่งซอมบี้ไม่ควรพลาดทดสอบรอบ CBT ครั้งนี้ กันได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 เมษายน 2566 นี้ ทั้ง iOS และ Android


Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่แนว Openworld Survival ที่พัฒนาขึ้นโดย Lightspeed และ Quantum Studios ที่นำความเป็นเกมส์แบบ MMORPG มาเพิ่มเติมกับการเป็น เกมส์เอาตัวรอด ในโลกซอมบี้ ที่ครั้งนี้ผู้เล่นจะรวมตัวกันที่แคมป์กลาง และ เมืองต่างๆ ที่เราจะได้ทำเควสต์ที่สอนการใช้ชีวิตในโลกแห่งนี้ที่ไม่ใช่แค่ทำเควสต์ยิงซอมบี้ คราฟของเท่านั้น เราจะต้องดูแลสุขภาพทั้งต้องหาทั้ง อาหาร, น้ำ, ยา, การทำความสะอาดร่างกาย และ ออกกำลังกาย ที่เราต้องคอยสังเกตุให้ค่าต่างๆ นั้นเต็มอยู่เสมอ


นอกจากนั้นเรายังสามารถ สร้างบ้าน ของตัวเองที่สร้างได้อย่างอิสระ เพื่อใช้เป็นที่พัก เก็บของ และ วางโต๊ะคราฟ ที่จะทำให้เราสามารถคราฟ ได้ทั้งอุปกรณ์ก่อสร้าง อาวุธ ชุดเกราะ แปรรูปวัตถุดิบ รวมไป เตาประกอบอาหาร นอกจากนั้นยังมีระบบไลฟ์สกิลทั้ง ตัดไม้, ขุดแร่, รวบรวม, ล่าสัตว์, ตกปลา, เชฟ และ นักเก็บกู้ซาก ที่จะมีสกิลให้เราได้อัพเพื่อเพิ่มความสามารถในด้านที่เราต้องการได้ด้วย


ไม่เพียงแต่เราจะได้สนุกกับเนื้อเรื่องที่เป็นการผจญภัยตามลำพัง ในเกมส์ยังมีระบบ ดันเจี้ยน ที่ให้เราร่วมทีมพร้อมกับผู้เล่นอื่นเพื่อเข้าไปทำภารกิจในพื้นที่ หรือ เควสต์ บางชนิดเองก็จะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นด้วยเหมือนกัน


ดูเหมือนว่าใน Garena Undawn นั้นจะยังมีอีกหลากหลายระบบที่จะปลดล็อคเพิ่มเติมอีกมากมาย ใครที่ชอบบรรยากาศการเอาตัวรอดในโลกหลังวันสิ้นโลกต้องไม่พลาด ของเด็ดแบบนี้ตั้งตารอกันได้เลย ใครที่เคยลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้แล้วรีบ เข้าไปเช็ด E-mail ด่วน เพราะลิงค์ดาวน์โหลดจะอยู่ในเมลล์นั่นเอง