‘AfreecaTV’ ผนึกกำลัง ‘Talon’ ร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดเอ็กคลูซีฟในไทยกับเกม Valorant

                    ประเทศไทย – 14 กุมภาพันธ์ 2566  ‘Talon’  องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ‘AfreecaTV’ แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อสร้างปรากฎการณ์แบบเอ็กคลูซีพสำหรับการแข่งขันเกม Valorant ที่จะถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์ม AfreecaTV ที่เดียวเท่านั้น!

‘Talon’ เป็นทีมตัวแทนจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน Valorant Championship Tour (VCT) ของบริษัท Riot Game โดยรูปแบบของเนื้อหาในการร่วมมือกันครั้งนี้ มีทั้ง ‘Exclusive Watch Party’ และกิจกรรมร่วมกับเหล่าแฟน ๆ บน AfreecaTV ไปตลอดฤดูกาลแข่งขัน VCT โดยจะเริ่มตั้งแต่ VCT LOCK//IN ในประเทศบราซิล

พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ AfreecaTV และช่วยในการนำแบรนด์นี้เข้าสู่ประเทศไทย”

คุณ ณอน จาง (Mr. Sean Zhang)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Talon กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ 

“แก่นแท้ของ Talon นั้นคือการตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างมูลค่า และความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟน ๆ ของเรา ด้วยความร่วมมือกับ AfreecaTV ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างเนื้อหาเป็นอย่างดี จะทำให้เราสร้างช่องทางที่แฟน ๆ ของเราสามารถติดตามและสนับสนุนทีมของเราได้จากทั่วทุกมุมโลก”

               ทางด้าน คุณภรภัทร ยสินพร SEA Director / Thailand Country Manager ของ AfreecaTV  กล่าวถึงความร่วมมือกันครั้งนี้ว่า AfreecaTV ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนทีมที่มีความสามารถอย่าง Talon และได้รับสิทธิในการนำเสนอความเป็นสุดยอดในด้านอีสปอร์ต รวมทั้งการสร้างเนื้อหาและกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับแฟนเกมในประเทศไทย พวกเราพร้อมอย่างยิ่งที่จะร่วมแสดงพลังและความตื่นเต้นที่เปี่ยมล้นใน Valorant มาให้กับแฟน ๆ ในประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟน ๆ จะสามารถสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับตัวแทนของพวกเขาอย่าง Talon ได้อย่างดีที่สุด”

แฟน ๆ สามารถติดตามเพื่อรับชมเนื้อหาเกม Valorant ของทีม Talon ได้ที่

https://bj.afreecatv.com/talonth

ข้อมูลเกี่ยวกับ Talon สามารถติดตามได้ที่  talon.gg หรือช่องทางโซเชี่ยลได้ที่ :

Facebook “@TalonEsportsTH”

YouTube “@TalonesportsTH”

Instagram “@Talonesports_th”

ข้อมูลเกี่ยวกับ AfreecaTV สามารถติดตามได้ที่ https://corp.afreecatv.com/หรือติดตามช่องทางโซเชี่ยลได้ที่ :

Facebook “@afreecatvthai”

Twitter “@AfreecaTVThai”

Instagram “@afreecatv_thailand”

เกี่ยวกับ Talon

เกี่ยวกับ Talon Esports: Talon เป็นผู้นำในด้านอีสปอร์ต วัฒนธรรม และแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศฮ่องกง และมีสาขาอยู่ในประเทศไทย ประเทศไต้หวัน ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้น ณ ปี พ.ศ. 2560 Talon ได้จัดตั้งทีมอีสปอร์ตระดับมืออาชีพขึ้นมาทั้งหมด 7 ทีมด้วยกัน และสามารถคว้าชัยชนะได้มากกว่า 30 การแข่งขัน นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีสตูดิโอเป็นของตนเองเพื่อใช้ในด้านการส่งเสริมการตลาดส่วนอีสปอร์ตของทีม รวมไปถึงการสร้างเนื้อหา และกิจกรรมต่างๆ สำหรับ Talon และพันธมิตรทั้งหลาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปยัง talon.gg

เกี่ยวกับ AfreecaTV

AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) เป็นชื่อย่อจากประโยค  “Anybody can Freely Broadcast” หรือ ใครๆ ก็สามารถไลฟ์สตรีมได้ AfreecaTV คือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนจากทั่วโลก ที่ชื่นชอบหรือสนใจการเป็นสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพสามารถไลฟ์สตรีมได้ฟรี ในส่วนของผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สตรีมเกม การถ่ายทอดสดงานแข่งขันอีสปอร์ตต่าง ๆ และความบันเทิงครบครัน ผ่านเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่น AfreecaTV (รองรับภาษาไทย)

AfreecaTV เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน 25 ล้านบัญชีทั่วโลกและมากกว่า 7,500 ช่องที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ต่อวัน โดย AfreecaTV ได้ขยายขอบเขตการให้บริการทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง เวียดนามและสหรัฐอเมริกา ซึ่งบริการของเราครอบคลุมถึงผู้ชมทั่วโลก

สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.afreecatv.com, ติดตามช่องทาง Twitter @AfreecaTVThai, Facebook @afreecatvthai และ LinkedIn https://www.linkedin.com/company/afreecatv-co–ltd-/