afreecaTV ผนึกกำลัง ทรู 5G จัดงาน True5G AfreecaTV Master Challenger ศึกตัวแทนทีมไทยปะทะเวียดนาม ผลทีมสมาคมอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี (PTEA) คว้าชัยจากศึกนี้


กรุงเทพฯ 29 ธันวาคม 2565afreecaTV ผู้นำด้านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สตรีมและ อีสปอร์ตระดับโลก ร่วมกับ ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย จัดการแข่งขันอีสปอร์ตเกม AOV (ARENA OF VALOR) ระดับภูมิภาค ในศึก ‘True5G AfreecaTV Master Challenger (TAMC)’ ศึกที่รวมเหล่าสุดยอดเกมเมอร์ระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศไทยและเวียดนามร่วมประชันฝีมือ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งรายการนี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 75,000 บาท โดยผลการแข่งขันทั้งหมด ดังนี้

            ทีมชนะเลิศ             ทีมสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี (PTEA) จากประเทศไทย
                ทีมรองชนะเลิศ      ทีม FRIENDS FOREVER จากประเทศเวียดนาม
                รางวัลอันดับ 3        ทีม BIG ZISE ESTANOCHE จากประเทศไทย
                รางวัลอันดับ 4        ทีม 7 THE LORDS จากประเทศเวียดนาม

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากทีมอีสปอร์ตระดับมืออาชีพของไทยอย่างทีม Talon Esports (AOV) มาเพิ่มสีสันความสนุกสนาน และยังมีการแจกของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟอีกมากมายอีกด้วย


การจัดทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ของนักกีฬาอีสปอร์ต ทั้งไทยและเวียดนาม ในศึกระหว่างประเทศของระดับ Semi-Pro เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยบรรยากาศในงานนอกจากจะมีการแข่งขันอันเข้มข้นแล้วยังเต็มไปด้วยมิตรภาพระหว่างนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั้ง 2 ประเทศอีกด้วย รับชมวิดีโอการถ่ายสดได้ที่  https://vod.afreecatv.com/player/96140789


afreecaTVผู้นำด้านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สตรีมและอีสปอร์ตระดับโลกยังมีการจัดการแข่งขันเพื่อพัฒนาและสร้างประสบการณ์ในระดับสากลให้วงการอีสปอร์ตไทย อีกมากมายในอนาคต สำหรับผู้สนใจข่าวสารและการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในอนาคตสามารถติดตามได้ที่ www.afreecatv.com และ Facebook แฟนเพจ :  afreecaTV Thailand


เกี่ยวกับ AfreecaTV

AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) เป็นชื่อย่อจากประโยค  “Anybody can Freely Broadcast” หรือ ใครๆ ก็สามารถไลฟ์สตรีมได้ AfreecaTV คือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนจากทั่วโลก ที่ชื่นชอบหรือสนใจการเป็นสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพสามารถไลฟ์สตรีมได้ฟรีในส่วนของผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สตรีมเกม การถ่ายทอดสดงานแข่งขัน Esports ต่าง ๆ และความบันเทิงครบครันผ่านทางเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่น AfreecaTV (รองรับภาษาไทย)

AfreecaTV เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน 25 ล้านบัญชีทั่วโลกและมากกว่า 7,500 ช่อง ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ต่อวัน โดย AfreecaTV ได้ขยายขอบเขตการให้บริการทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น ใต้หวัน ฮ่องกง เวียดนาม และสหรัฐอเมริกา  ซึ่งบริการของเราครอบคลุมถึงผู้ชมทั่วโลก สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.afreecatv.com

ติดตามช่องทาง Twitter @AfreecaTVThai

Facebook : www.facebook.com/afreecatvthai
LinkedIn : www.linkedin.com/company/afreecatv-co–ltd-/