AfreecaTV ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ การจัดแข่งขันทัวนาเมนต์อีสปอร์ตระดับภูมิภาค พร้อม ‘MiTH’ คว้าชัย AfreecaTV VALORANT SEA Invitational 2022 รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 925,000 บาท


ปิดฉากลงแล้วอย่างยิ่งใหญ่! สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเมนต์ของสุดยอดเกม FPS อย่าง VALORANT ในศึก AfreecaTV VALORANT SEA Invitational 2022  ศึกที่รวมเอา 16 ทีม ชั้นนำจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 25,000 ดอลลาร์ หรือ 925,000 บาท ถ่ายทอดสดความมันให้ดูเฉพาะที่ AfreecaTV ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมอีสปอร์ตระดับแนวหน้าของประเทศไทยเข้าร่วมถึง 5 ทีม ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น FULL SENSE, FW Esports, MiTH, XERXIA Esports และ NKT ผลการแข่งขันปรากฎว่า ‘MiTH’ จากไทย ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง โชว์ความเก๋าเหนือทีม BTR หรือ BIGETRON ARCTIC จากอินโดนีเซีย ด้วยการเฉือนเอาชนะไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 เกม คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ สร้างความประทับให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง 


สามารถรับชมการแข่งขันสุดเดือดและไฮไลท์เด็ดย้อนหลัง ได้ที่
www.afreecatv.com/valorantth

การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ AfreecaTV  ในฐานะแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับแนวหน้าของเอเชีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับภูมิภาค โดยมีสถิติผู้รับชมจากทั่วโลกผ่านทาง AfreecaTV พร้อมกันมากกว่า 40,000 คน  และจากผลความสำเร็จในครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AfteecaTV ที่ต่อยอดด้วยการประกาศลุยจัดการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหญ่อีกหลายรายการ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน!

นอกจากนี้ แฟนๆ ชาวไทยยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการลุ้นรับรางวัล จากกิจกรรมของ AfreecaTV มูลค่ากว่า  45,000 บาท เรียกได้ว่า นอกจากได้รับชมความมันจากการแข่งขันแล้ว ยังได้เล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลอย่างจุใจอีกด้วย!

สำหรับแฟน ๆ ของ VALORANT ที่ต้องการติดตามข่าวสารการถ่ายทอดสดทัวนาเมนต์มัน ๆ และกิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษ ซึ่งจะมีต่อเนื่องอย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง :

เว็บไซต์ : www.afreecatv.com
Facebook : https://www.facebook.com/afreecatvthai
Youtube : https://www.youtube.com/@afreecathailand840/videos
Instagram : https://www.instagram.com/afreecatv_thailand/
Twitter : @AfreecaTVThai

#AfreecaTV #VALORANT #VALORANTSEAInvitational2022 #FULLSENSE #FWEsports #MiTH #XERXIAEsports #NKT #esports