AfreecaTV ผนึกกำลัง Full Sense ขนสตรีมเมอร์ชั้นนำสาย VALORANT เสริมทัพ พร้อมกิจกรรมพิเศษลุ้นรางวัลสุดเจ๋งตลอด ก.ค. นี้


20 มิถุนายน 2566 – AfreecaTV ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Streaming Platform อันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ดึง Full Sense สังกัดสตรีมเมอร์อีสปอร์ตระดับแนวหน้าของไทย จัดเต็มด้วยการยกขบวนสตรีมเมอร์ชื่อดังในสังกัด ไม่ว่าจะเป็น SuperBusS และ BOOMBURAPA รวมทั้ง MintAuka เป็นต้น ที่จะมาไลฟ์สตรีมเกม VALORANT บน AfreecaTV ให้ชมแบบสด ๆ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากจะได้รับชมคอนเทนต์สุดมันส์แล้ว แฟน AfreecaTV ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือพิเศษครั้งนี้ได้ ภายใต้กิจกรรม ‘AfreecaTV  Full Sense Super Week’ ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ AfeecaTV เข้าร่วมทีมกับสตรีมเมอร์ชื่อดังในสังกัด Full Sense เพื่อวาดลวดลายใน VALORANT ด้วยกัน พร้อมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม พลาดไม่ได้เด็ดขาด ติดตามความพิเศษเหนือใครได้แล้ววันนี้ที่  https://bj.afreecatv.com/fullsensetv

รายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ
โอกาสในการร่วมแข่งขันร่วมกับสตรีมเมอร์ Full Sense ทั้ง 8 คน ได้แก่

  • SuperBusS
  • BOOMBURAPA
  • MintAuka
  • viperdemon
  • tommysuphan
  • teetawat
  • JohnOlsen
  • porrybubiee

ลุ้นรางวัลของการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ สุด Exclusive จาก Full Sense ดูถ่ายทอดสดการแข่งขันและลุ้นรับของรางวัลไม่ว่าจะเป็น Merchandise จาก AfreecaTV และ Gun Skin โดนใจเกม Valorant ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกิจกรรมได้เร็วๆ นี้ ที่ช่อง fullsensetv (https://bj.afreecatv.com/fullsensetv )

ติดตามช่อง Official ของ Full Sense

(https://bj.afreecatv.com/fullsensetv)

สามารถติดตามไลฟ์ของสตรีมเมอร์ชั้นนำทั้ง 11 ช่องบน AfreecaTV ได้แล้ววันนี้ ที่: 

(https://bj.afreecatv.com/superbuss1)

(https://bj.afreecatv.com/boomburapa)

(https://bj.afreecatv.com/mintauka)

(https://bj.afreecatv.com/porrybubiee)

(https://bj.afreecatv.com/viperpro)

(https://bj.afreecatv.com/tommysuphann)

(https://bj.afreecatv.com/teetawatv3)

(https://bj.afreecatv.com/ptripvlr)

(https://bj.afreecatv.com/nyamnyamnm)

(https://bj.afreecatv.com/fsvoicezan)

(https://bj.afreecatv.com/blisstft)


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! นอกจากกิจกรรมเพื่อฉลองโอกาสความร่วมมือพิเศษระหว่าง AfreecaTV และ Full Sense ในครั้งนี้แล้ว AfreecaTV ยังจัดเต็มกิจกรรมอีกมากมายสำหรับเหล่าสตรีมเมอร์และสาวกเกม Valorant มาให้อีกเพียบ!


Streamer Battle

กิจกรรมเชิญชวนเหล่าสตรีมเมอร์ AfreecaTV มาปะทะลวดลายกัน ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 84,000 บาท การแข่งขันเกม Valorant ใครชนะคนนั้นได้รางวัลไปเลย ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอ

Daily Mission

กิจกรรมง่ายๆ ได้ลุ้นรางวัลทุกวันสำหรับสายทำมิชชั่น เพียงทำภารกิจรายวันที่กำหนดสำเร็จหรือได้คะแนน 10 อันดับแรก รับเงินรางวัลสูงสุด 500 บาทต่อวัน ย้ำ! ต่อวัน

ติดตามภารกิจแต่ละวันได้ที่ Discord AfreecaTV Streamer

Community Tournament

AfreecaTV เปิดโอกาสให้เกมเมอร์สายทัวนาเมนต์จัดการแข่งขันเกมส์ที่ชอบในระดับคอมมูนิตี้ พร้อมสนับสนุนเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาทต่อเดือน คอมมูนิตี้ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Facebook AfreecaTV Thailand

ร่วมรับชมไลฟ์สตรีมจากสตรีมเมอร์ Full Sense แบบไม่มีสะดุด ลูกค้า True 5G eSports sim รับอินเทอร์เน็ต 2GB 30 วัน ฟรี และ “Quick View” ดูถ่ายไลฟ์แบบต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณากวนใจนาน 3 เดือน เมื่อนำโค้ดที่ได้รับทาง SMS มายืนยันการรับสิทธิ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่


นอกจากนี้ AfreecaTV ยังมีคอนเทนต์สายอีสปอร์ตที่น่าสนใจอีกเพียบ ทั้งการถ่ายทอดสดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับอินเทอร์ติดตามที่ช่อง Valorant หรือการแข่งขันมือสมัครเล่นผ่าน AfreecaTV คอมมูนิตี้ทัวนาเมนต์ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์มได้โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ ท่านยังสามารถติดตามไลฟ์สตรีมเกมต่างๆ จากนักแข่งระดับมืออาชีพบน AfreecaTV ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงทั้งปี ถ้าคุณเป็นแฟนอีสปอร์ตตัวยง อย่าลืมสมัคร AfreecaTV ได้แล้ววันนี้ เพื่อรับชมคอมเทนต์สนุกๆ ได้ ที่นี่