Panilla Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG กราฟิกสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดแจ่ม พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาเข้าร่วมมหากาพย์สงครามสุดแฟนตาซีไปกับ Panilla Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ให้บรรยากาศกราฟิก และ ตัวละคร เช่นเดียวกับ JRPG ตัวละครในแบบ 2D สุดน่ารักสไตล์จิบิที่มีให้ สะสมกว่า 100 ตัว พร้อมเสียงพากย์ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น โดยนักพากย์มืออาชีพ ตามไปสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Panilla Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีกราฟิกในแบบ 2D ในบรรยากาศการออกแบบ ตัวละคร และ ฉาก ในฉบับ JRPG ให้เราได้สะสมตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 100 ตัวละคร เพื่อนำมา จัดทีมตัวละคร 5 คน ต่อสู้กับศัตรูในแบบ Auto ให้เรากดใช้ท่าไม้ตายของตัวละคร โดยตัวละครแต่ละคนนั้นเราสามารถ อัพเกรดเลเวล, เพิ่มระดับ, สวมใส่อุปกรณ์ เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุด มากอบกู้โลกนี้จากความชั่วร้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามา


นอกจากการเล่นใน โหมดเนื้อเรื่อง ที่เราจะต้องฝ่าด่านผจญภัย ยิ่งสามารถผ่านด่านได้มากเท่าไร เราจะยิ่งเก็บทรัพยากรจาก โหมด Idle ได้มากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นอื่นอย่าง การท้าทายตัวละคร, หอคอยไร้จุดจบ, ช่องกาลเวลา, วงกตรูบิค, กระดานอสูร, รอยแยกมิติ, หอแห่งโชคชะตา และ หอผู้กล้า ให้เราได้สนุกกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย


ตามไปสัมผัสบรรยากาศการผจญภัยแบบ JRPG ในโลกแห่ง Panilla Saga กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/panillasagath