EZPZ Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global แล้ววันนี้้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถือเป็นสัปดาห์ของเกมส์แนว Idle เลยก็ว่าได้เรียกได้ว่ามีเปิดใหม่แทบทุกวัน EZPZ Saga ก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ในแนว Idle RPG ที่พร้อมมาเปิดให้บริการในช่วงนี้เช่นกัน ใครเป็นสาวกเกมส์มือถือในสายนี้ไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


EZPZ Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG แนวสะสมตัวละคร ที่มีกราฟิกคล้ายกับเกมส์ดังระดับท็อป สามารถรวบรวมตัวละครหลากหลาย ที่ถูกออกแบบมาจากเรื่องเล่าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อจัดทีมสุดแกร่ง 6 ตัวละคร ออกผจญภัยในดินแดนที่หลากหลายเพื่อเปิดระบบต่างๆ ที่ผู้พัฒนาได้เตรียมไว้ให้เราได้สนุกกันหลากหลายรูปแบบ


การ อัพเกรดตัวละคร ทั้งการ เพิ่มเลเวล, อุปกรณ์สวมใส่ ที่มีให้ใช้หลากหลายเกรด เพิ่มระดับอุปกรณ์สวมใส่ การอัพเกรด Skill การอัด Potion เพิ่มค่าสถานะ อัพเกรดระดับตัวละคร ระบบ Trust ตอบคำถามเพื่อเพิ่มระดับความเชื่อใจ ปลดล็อคสกิลติดตัวเสริมพลัง นอกจากนั้นยังมีระบบสะสม ที่เมื่อเราสามารถรวบรวมตัวละครได้ตามที่ต้องการก็จะเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละครหลักที่เราใช้อยู่ได้ด้วย


โหมดการเล่นหลากหลายตั้งแต่ ดันเจียนหลัก ตะลุยด่านต่างๆ เพื่อปลดล็อคระบบใหม่ๆ และ รับทรัพยากรที่มากขึ้นเมื่อเราตะลุยไปด่านที่ไกลขึ้น Adventure Squad ปล่อยทีมย่อยไปช่วยหาทรัพยากรเพิ่ม การต่อสู้กับ Worldboss ดันเจียนรายวันที่หลากหลาย หอคอยไร้สิ้นสุด และ ที่ขาดไม่ได้กับระบบ Arena ให้เราได้วัดความแกร่งของทีมเรากับทีมของผู้เล่นคนอื่น นอกจากนั้นยังมีโหมดที่น่าสนใจอีกหลากหลายให้เราได้สนุก


เหล่าสาวกเกมส์มือถือแนว Idle ตามไปลอง EZPZ Saga เกมส์มือถือใหม่ที่มีระบบให้เราได้เล่นกันหลากหลาย ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EZPZSaga



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded