มาไวมาก Gran Saga Idle: KNIGHTSxKNIGHTS เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Kakao Games เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาลุยกันแล้ว Gran Saga Idle:KNIGHTSxKNIGHTS เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จากผู้ให้บริการ Kakao Games Corp. ที่พาเราออกผจญภัยในดินแดน อาณาจักร Gerus ทวีปเอสโปรเจน พร้อมเหล่าตัวละครจากซีรีย์ Gran Saga พร้อมเสียงพากย์ จัดเต็ม พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android


Gran Saga Idle: KNIGHTSxKNIGHTS เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่นำทั้งตัวละคร และ ฉากหลัง จากเกมส์ในซีรีย์ Gran Saga มาให้เราได้สัมผัส สะสมเหล่าตัวละครเพื่อสร้างทีมสุดเเกร่งเลี้ยงดู เพิ่มเลเวล, เพิ่มดาว, เพิ่มเลเวล Skill, อุปกรณ์สวมใส่ และ ยังมีระบบที่เพิ่มความสามารถแบบยกทีม ทั้งการใช้ทองเพิ่มค่า Stat ที่ต้องการ หรือแม้แต่ ยิ่งสะสมตัวละครมากขึ้น ก็ยิ่งเพิ่มพลังให้กับปาร์ตี้ได้มากขึ้น หรือการที่เรามี ตัวละครที่มีความสัมพันธ์กัน ก็ช่วยเพิ่มค่าสถานะได้เช่นกัน ยิ่งตัวละครเลเวลสูงขึ้น ดาวมากขึ้น ก็จะยิ่งเพิ่มพลังโดยรวมให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นอีก


ช่วงเริ่มต้นเราจะต้องพยายามคอยทำตามเควสต์ให้ได้มาก และ ไปในด่านที่ไกลที่สุด เพื่อให้สามารถปลดล็อคระบบต่างๆ ได้มากที่สุด และ รับของรางวัลออฟไลน์ได้สูงขึ้น อย่าลืมที่จะพยายาม สุ่มเรียกตัวละครในช่วงต้นให้มากที่สุด เพื่ออัพเลเวลตู้สุ่มให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะได้สามารถสุ่มหาตัวละครในระดับที่สูงขึ้นได้ พบกับระบบให้สนุกนอกจากการ ผ่านด่านเนื้อเรื่อง อย่างการ สู้บอสยักษ์ ด่านทรัพยากรที่หลากหลายทั้ง Golde, Hero EXP, Potential และ Artifact รวมถึงระบบ Arena ที่เราสามารถวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ แถมด้วยระบบจัดห้องให้เหล่าตัวละครมานั่งชิลชมความน่ารักเเบบเต็มตา


ใครติดใจเกมส์มือถือ Idle RPG ของเหล่า 7 อัศวิน ที่ออกมาก่อน บอกเลยว่าใน Gran Saga Idle:KNIGHTSxKNIGHTS เป็นเกมส์ที่จะเหมือนกันเกือบทุกประการ แต่เปลี่ยนตัวละคร และ ฉากหลังไปเท่านั้น ใครชื่นชอบตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android