Ragnarok Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่สาย Idle RPG บรรยากาศ RO จาก Gravity Game Tech เปิดทดสอบ CBT ถึง 15 ธ.ค. นี้ มาลองด่วน


ได้เวลาหวนระลึกถึงความหลังของโลกแห่ง RO ในรูปแบบของเกมส์ Idle เล่นง่ายสบายๆ ไปกับ Ragnarok Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จาก Gravity Game Tech ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ได้ทดสอบความสนุกในช่วง CBT ทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 12-15 ธันวาคม 2566 นี้


Ragnarok Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ในบรรยากาศของโลก MMORPG เก็บเลเวลระดับตำนาน ให้เราได้สนุกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคงมี Class และ Jobs ที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Swordman, Mage, Archer, Thief และ Acolyte โดยตัวละครหลักผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพเองได้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือก อัพเกรดค่าสถานะ ได้ด้วยตัวเอง ทำให้เราเล่นตัวละครในแบบที่เราต้องการได้ นอกจากนั้นยัง สามารถอัพเกรด Skill ได้แบบไม่จำกัดแค่ต้องมีทรัพยากร โดยเลเวลสกิลจะเพิ่มได้ไม่เกินเลเวลของตัวละคร


นอกจากตัวละครหลักแล้ว เรายังมีตัวละครอื่นๆ ที่เราสามารถปลดล็อคเพื่อพาพวกเขามาร่วมทีม โดยจะค่อยๆถูกปลดล็อคมาทีละตัวละครมีให้เราเลือกกันครบทุกอาชีพ เพิ่มความสามารถให้กับทุกตัวละครเพื่อพัฒนาให้แข็งแกร่ง ท้าทาย Boss เพื่อเดินทางสู่แผนที่ใหม่ๆ เพื่อไอเทม และ ทรัพยากรที่มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีการผจญภัยหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Trial Tower, Expedition Gate และ World Boss ให้ได้ลอง


สาวก RO ที่ยังคิดถึงบรรยากาศแบบอดีต ในบรรยากาศที่แตกต่างไป Ragnarok Idle Adventure เปิดให้คุณได้เข้าทดสอบรอบ CBT ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2566 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android