Ragnarok Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่สาย Idle RPG บรรยากาศ RO จาก Gravity Game Tech พร้อมเปิด OBT ให้ได้เล่น 18 ม.ค. นี้


จากเกมส์ออนไลน์ PC ในตำนานสู่เกมส์มือถือในรูปแบบ Idle RPG แนวตั้ง ที่เล่นง่ายๆ ได้ทุกที่ สนุกได้ทุกเวลา จาก Gravity Game Tech ที่กำลังจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าเล่นในช่วง OBT ในวันที่ 18 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ทั้งระบบ iOS และ Android กลับมาสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคที่คุณคิดถึงในแบบที่ต่างไป


Ragnarok Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ในบรรยากาศของโลก MMORPG เก็บเลเวลระดับตำนาน ให้เราได้สนุกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคงมี Class และ Jobs ที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Swordman, Mage, Archer, Thief และ Acolyte โดยตัวละครหลักผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพเองได้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือก อัพเกรดค่าสถานะ ได้ด้วยตัวเอง ทำให้เราเล่นตัวละครในแบบที่เราต้องการได้ นอกจากนั้นยัง สามารถอัพเกรด Skill ได้แบบไม่จำกัดแค่ต้องมีทรัพยากร โดยเลเวลสกิลจะเพิ่มได้ไม่เกินเลเวลของตัวละคร สร้างปาร์ตี้สุดแกร่งเพื่อท้าทายดันเจี้ยนต่างๆ


สาวก RO ที่ยังคิดถึงบรรยากาศแบบอดีต ในรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนเดิม Ragnarok Idle Adventure เปิดให้คุณได้เข้าเล่นในรอบ OBT ในวันที่ 18 มกราคม 2567 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android โอกาสสุดท้ายรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วน