Gravity Game Tech เปิดให้ทดสอบ Ragnarok V: Returns รอบ CBT เซิร์ฟ SEA ตั้งแต่วันนี้ 25 มี.ค. – 1 เม.ย. ทั้ง iOS และ Android


ไปทดสอบกันเลย Gravity Game Tech พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ใน เซิร์ฟเวอร์ SEA ได้เข้าทดสอบ Ragnarok V: Returns ในรอบ CBT ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 พาเรากลับไปสัมผัสโลกของ RO ในแนว 3D MMORPG ซึ่งภาคนี้จะเน้นไปที่ส่วนของเนื้อเรื่อง ใครคิดถึง RO ตามไปลองกันได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Ragnarok V: Returns เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำโลกของ RO ที่เราคุ้นเคยกันดีมาดัดแปลงให้กลายเป็น กราฟิกแนว 3D เราจะสวมบทเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่ในเมืองพ่อค้า ที่เมื่อสิบปีก่อนได้รับเลือกจาก วาลคีเรีย ให้เป็นผู้ถูกรับเลือกเพื่อเตรียมรับมือกับ แร็คนาร็อก ที่กำลังจะออกมาทำลายล้างโลกมนุษย์ และ ในวันที่เราจะเดินทางไปยังเมืองพรอนเพื่อสมัครเป็นนักผจญภัย จู่ๆ ก็เกิดประตูมิติที่ปีศาจออกมาโจมตีเมือง


โดยเรายังสามารถเลือกอาชีพได้จากอาชีพดั้งเดิมทั้ง Swordman, Archer, Mage, Acolyte, Thief และ Merchant สามารถอัพคลาสได้จนถึงขั้น High Class เลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถเลือก อัพค่าสถานะ และ Skill ได้ตามที่เราต้องการเช่นเดิม


ทำเควสต์ง่าย เลเวลง่าย ด้วยระบบ Auto สามารถตั้งค่าออโต้ตีมอนสเตอร์แบบ AI ทำให้เราสามารถเก็บเลเวลได้โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก ด้วย ระบบเควสต์ ทำให้แม้เราจะไม่มีเวลาเล่น ไม่มีเวลาเปิดตัวฟาร์มไว้ก็จะไม่ถูกทิ้งห่างจากผู้เล่นที่มีเวลามากนัก มาพร้อมระบบ คอสตูม ที่มีชุดสุดน่ารักมากมายให้เราได้เลือกสร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากคนอื่น นอกจากนั้นยังมี ทหารรับจ้าง สุดแสนน่ารักมาให้เป็นเพื่อนเดินทางของเราด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบที่เราคุ้นเคยกันดีอย่างการตั้ง ร้านค้าแผงลอย ที่สามารถตั้งได้อย่างอิสระ


ใครที่เป็นสาวก RO ต้องไม่พลาดตามไปทดสอบ Ragnarok V: Returns การผจญภัยในรูปแบบใหม่แห่งโลก Ragnarok พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ตั้งแต่วันนี้ 25 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 ทั้งระบบ iOS และ Android