NetEase และ Naked Rain เปิดเผยข้อมูลเพิ่ม Project MUGEN เกมใหม่ urban open-world RPG ตั้งใจเปิดเพิ่มเมืองใหม่ 1 เมือง ต่อปี


Naked Rain เปิดเผยรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์ Action RPG open-world ที่กำลังจะมีขึ้นในชื่อ Project MUGEN ให้กับสื่อต่างประเทศ Exputer โดยพวกเขาได้เปิดเผยว่าจะมีการ เปิดเมืองใหม่ 1 เมือง ในทุกปี ซึ่งการเพิ่มขึ้นในแต่ละเมืองนี้ไม่ใช่แค่การเพิ่มพื้นที่ใหม่ให้เราผจญภัยเท่านั้น แต่ในระหว่างนั้นจะมีการ อัพเกรดระบบการเล่นใหม่ๆ โดยจะเกิดจากการรับฟังเสียงจากผู้เล่นเพื่อนำมาปรับปรุงส่วนต่างๆ ของเกมส์ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่จะเปิดให้บริการแต่คาดว่าภายในปีนี้เราอาจได้ทดสอบกัน ใครอยากสัมผัสบรรยากาศแฟนตาซีที่ให้เราได้ผจญภัยในเมือง เตรียมเปิดให้บริการแบบ Cross Platform ทั้ง Mobile, PC และ PS5


Project Mugen เกมส์มือถือใหม่ open-world RPG ที่เราสามารถออกสำรวจโลกได้อย่างอิสระด้วยรูปแบบการเคลื่อนที่ที่ว่องไว เหนือจินตนาการ ทั้งการ โหน, วิ่งไต่กำแพง และ การขับขี่ ในโลกที่ มิติความจริง และ มิติ anomalies มาซ้อนทับกัน โดยตัวละครของเราจะต้องต่อสู้กับศัตรูต่างมิติ ที่กำลังทำลายเส้นกันระหว่างสองมิติให้มาบรรจบกัน โดยความโดดเด่นของเกมส์นั้นได้มีการเปิดเผยมาแล้วว่าฉากต่างๆ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปทั้งแสง สภาพอากาศ และ กลางวัน กลางคืน พบกับการผสมผสานระหว่างความ แฟนตาซี และ ความทันสมัย ที่ลงตัวกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.projectmugen.com