นับถอยหลังสิ้นสุด Project Mugen เกมส์มือถือใหม่ open-world RPG ปล่อยข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย E-mail


ถึงเวลาเปิดรายละเอียดให้รู้จักกันเพิ่ม Project Mugen เกมส์มือถือใหม่ open-world RPG กราฟิกสุดแจ่มที่กำลังเป็นที่สนใจทั่วโลก หลังจากเปิดตัวให้ได้รู้จัก ในที่สุดทางทีมพัฒนาก็มีการปล่อยตัวอย่างแรกให้เราได้เห็นถึงคุณภาพชั้นยอดของผลงานชิ้นนี้ ที่เกิดจากความร่วมมือในการพัฒนาระหว่าง NetEase Games และ Naked Rain เตรียมเปิดให้บริการแบบ Cross Platform ทั้ง Mobile, PC และ PS5


Project Mugen เกมส์มือถือใหม่ open-world RPG ที่เราสามารถออกสำรวจโลกได้อย่างอิสระด้วยรูปแบบการเคลื่อนที่ที่ว่องไว เหนือจินตนาการ ทั้งการโหน, วิ่งไต่กำแพง และ การขับขี่ ในโลกที่ มิติความจริง และ มิติ anomalies มาซ้อนทับกัน โดยตัวละครของเราจะต้องต่อสู้กับศัตรูต่างมิติ ที่กำลังทำลายเส้นกันระหว่างสองมิติให้มาบรรจบกัน โดยความโดดเด่นของเกมส์นั้นได้มีการเปิดเผยมาแล้วว่าฉากต่างๆ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปทั้งแสง สภาพอากาศ และ กลางวัน กลางคืน พบกับการผสมผสานระหว่างความ แฟนตาซี และ ความทันสมัย ที่ลงตัวกันได้ ใครสนใจอย่าลืมตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย E-Mail กันได้แล้วเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.projectmugen.com