Eggy Party เกมส์มือถือใหม่แนว competitive party สุดป่วนจาก NetEase เตรียมเปิดให้บริการใน SEA 8 ก.ย. นี้ พร้อมกันทั้ง iOS และ Android


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในหลายประเทศในที่สุด Eggy Party ก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์จาก SEA จะได้สัมผัสกับความสนุกสุดป่วนแสนสดใส ที่ได้แรงบัลดาลใจจากเกมส์ดังอย่าง Fall Guys ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย NetEase ที่เลือกออกแบบตัวละครในรูปแบบของเจ้าไข่ตัวกลมสุดน่ารัก พร้อมด้วยการการตกแต่งตัวละคร ฉากต่างๆ การเลือกใช้สี จะพาคุณไปสนุกกับการแข่งขันสุดป่วน เตรียมพร้อมไปสนุกด้วยกันทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 8 กันยายน 2566 นี้


Eggy Party เกมส์มือถือใหม่แนว competitive party สุดสนุกที่เราจะต้องลงแข่งเกมส์ที่ท้าทายแต่ละด่าน ด้วยความสามารถในการบังคับ หลบหลีกอุปสรรค การใช้ไอเทม รวมถึงสิ่งต่างๆภายในฉาก นอกจากนั้นเรายังกลั่นแกล้งผู้เล่นอื่น เพื่อขัดขวางไม่ให้พวกเขาเข้าเส้นชัยก่อนเราได้ด้วย ผู้ที่เหลือรอดในแต่ละด่านจะได้ลงไปแข่งขันกันต่อในด่านถัดไปซึ่งคนที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายจะได้รับชัยชนะ คุณจะสามารถปลดล็อกสกินใหม่ๆ เพื่อปรับแต่งตัวละครของคุณ เดินสำรวจในเมืองพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย ใครชื่นชอบการแข่งขันแบบป่วนๆ มันส์ๆ ต้องไม่พลาดรอสัมผัสความสนุกกันได้ 8 กันยายน 2566 นี้ ทั้ง iOS และ Android