รวมตัวทีมนักสืบ เป้าหมายอยู่ที่ Eggy Island พบคอลแลปส์ใหม่ Eggy Party x Identity V ได้เริ่มขึ้นแล้ว


วันฮาโลวีนหนึ่งปีมีครั้งเดียวใกล้เวียนมาบรรจบอีกครั้งแล้ว บน Eggy Island ก็ได้มีผู้เยี่ยมเยือนใหม่ๆ มาเยือนมากมาย ซึ่งบรรยากาศก็เริ่มแปลกๆ ขึ้นมาทันที! ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงสัญญาณขอความช่วยเหลือเป็นเสียงหัวใจเต้น「ตุ๊มๆ ต่อมๆ」ของ คนสวน และ ทหารรับจ้าง ที่รอดชีวิตมาจาก《Identity V》ซึ่งเขาทั้งสองนั้นได้กระโดดหนีไปยัง Eggy Island และมี “เดอะ ริปเปอร์” ที่ตามพวกเขามาอย่างน่าหวาดกลัวด้วย แล้วพวกเขาทั้งสองจะต้องผจญภัยเจอกับอะไรบน Eggy Island กันบ้างนะ?

กิจกรรมคอลแลปส์《Eggy Party》x《 Identity V》ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เกมมือถือยอดนิยม《Eggy Party》ได้ประกาศกิจกรรมคอลแลปส์ระหว่างเกมมือถือ 《 Identity V》ที่เป็นเกมที่มีการต่อสู้กันอย่างไม่สมดุล กิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 27 ตุลาคม เป็นต้นไป ในช่วงกิจกรรมชาวไข่น้อยมีโอกาสได้รับรางวัลมากมาย อาทิ กล่องกาชาปอง Identity V, อิโมจิคอลแลปส์ Identity V, กรอบอวาตาร์คอลแลปส์ Identity V และเซ็ตคอลแลปส์ Identity V เป็นต้น

คอลแลปส์《Eggy Party》x《 Identity V》เริ่มขึ้นแล้ว


รับสกินลิมิเต็ดฟรี
ช่วงกิจกรรมเมื่อสำเร็จภารกิจรายวันและภารกิจความสำเร็จ มีโอกาสแลกรับรางวัลมากมาย อาทิปีกปีศาจน้อยและเสื้อยืด Identity V ถุงเท้าสั้นเป็นต้น!

กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน 《Eggy Party》x《 Identity V》


เปิดตัวกล่องกาชาปองลิมิเต็ดคอลแลปส์《Eggy Party》x《 Identity V》


คนสวนผู้รอดชีวิต
คนสวนเดินทางมายัง Eggy Island เธอมาพร้อมกับเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอนั่นก็คือ หมวกฟางและผ้ากันเปื้อนที่มีรอยปะนั่นเอง เธอเป็นคนสวนที่ทำงานใต้แสงแดดที่แผดเผา ขณะที่อยู่บน Eggy Island เธอพบว่าอากาศดีมาก เธอจึงคิดว่าตัวเองคงจะไม่โดนแดดแผดเผาอีกต่อไป! หรือว่าเธอควรที่จะกังวลกับภัยคุกคามอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นแทนกันแน่?    

ผู้รอดชีวิต「คนสวน」


ทหารรับจ้างผู้รอดชีวิต
ทหารรับจ้างสวมใส่เสื้อคลุมมีฮู้ดสีเขียวเข้ม ซึ่งทำให้ผู้คนต่างมั่นใจว่าเขาต้องเป็นคนที่น่าเชื่อถือ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่มีสมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่งพร้อมกับมีทักษะที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย  ส่วนอุปสรรคต่าง ๆ ที่ต้องเจอบน  Eggy Island นั้น เขารับมือได้อย่างสบาย ๆ  รับรองว่าการเป็นแชมป์ใน Eggy Party ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาแน่นอน!

ผู้รอดชีวิต「ทหารรับจ้าง」


นักล่า “เดอะ ริปเปอร์”
“เดอะ ริปเปอร์” เป็นนักฆ่าล่องหนที่มาพร้อมกับหมอก เขาใส่หมวกทรงสูง สวมชุดสีเขียวคอสูง ถ้าหากใครไม่เห็นกรรไกรและมีดกรงเล็บที่ส่องแสงของเขา หลาย ๆ คนก็คงคิดว่าเขาน่าจะเป็นสุภาพบุรุษผู้ดีชาวอังกฤษแน่นอน สำหรับชาวไข่น้อยที่พบเจอ “เดอะ ริปเปอร์” ก็ต้องระวังตัวกันไว้ให้ดีล่ะ อย่าพลาดท่าตกเป็นเหยื่อของเขาเชียวนะ!

นักล่า “เดอะ ริปเปอร์”

Official Site: www.eggyparty.com
Twitter: https://twitter.com/eggypartyglobal
Facebook: www.facebook.com/EggyPartyGlobal
Instagram: www.instagram.com/eggypartyglobal
TikTok: @eggypartysea2023
Discord: https://discord.gg/eggyparty
YouTube: www.youtube.com/@eggypartyofficial