กลับมาอีกครั้ง SoulLand Divine Miracle เกมส์มือถือใหม่ สะสมตัวละครจัดทีม จากซีรีส์ดัง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน พร้อมให้บริการทั้ง iOS และ Android


กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งในชื่อ SoulLand Divine Miracle เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาเราไปผจญภัยในโลกของซีรีย์ดัง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ให้เราได้รวบรวมเหล่าตัวละคร ออกล่าปีศาจเพื่อดูดพลังของวงแหวนวิญญาณ ตามเนื้อหาดั้งเดิมของซีรีย์นี้ การผสมผสานระหว่าง ตัวละคร และ วงแหวนวิญญาณ ทำให้เกิดความแตกต่างมากมาย ตามไปสัมผัสความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


SoulLand Divine Miracle
เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร เพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง ที่สร้างจากเรื่องราวของซีรีย์ดังอย่าง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ที่ให้เราได้สุ่มกาชาเพื่อตามหาเหล่า วิญญาจารย์ สุดแกร่ง ออกล่าเหล่าปีศาจที่แข็งแกร่งเพื่อตามหา วงแหวนวิญญาณ ระดับสูง เพื่อนำมาเสริมแกร่งให้วิญญาจารย์ เมื่อดูดซับวงแหวนที่มีคุณภาพสูงจากปีศาจที่มีอายุมากก็ยิ่งเพิ่มค่าสถานะได้มาก รวมถึงสกิลที่ได้รับก็จะยิ่งประสิทธิภาพดีเท่านั้น


เราจะต้องใช้ทีมที่เราสร้างขึ้นลุยในเนื้อหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโหมด เนื้อเรื่อง เพื่อปลดล็อคระบบใหม่ๆ ทั้ง ดันเจี้ยนทรัพยากร, ดันเจี้ยนวงแหวนวิญญาณ รวมถึงระบบ Arena ให้เราได้วัดความแข็งแกร่งของทีมเรา นอกจากนั้นยังมีระบบ Idle ที่ช่วยให้เราสามารถรวบรวมทรัพยากรมากมายโดยที่ไม่ต้องเข้าเกมส์


สาวก ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ไม่ควรพลาดตามไปดาวน์โหลด SoulLand Divine Miracle มาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้