10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ก.ย. 2019

ในอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่มีเกมใหญ่ๆ มามากมายเท่าไหร่ แต่เรียกได้ว่าคือช่วงเวลาที่มีการนำเกมที่โดนใจคนไทยมาให้เล่นกันเสียมากกว่า เน้นเล่นง่ายๆ แนวโดนๆ ที่จะได้รับความนิยมมากกว่า ถึงจะรู้ว่าเป็นแนวนิยมผ่านๆ แล้วอาทิตย์หน้าก็จะโดนตีตกก็ตาม แต่ก็แสดงให้เห็นว่านี่คือแนวเกมที่คนไทยชื่นชอบ และจะมีเกมอะไรบ้าง มาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. Ulala: Idle Adventure 6. Granny: Chapter Two
2. เรียกข้าว่าฮ่องเต้  7. Evil Shooter!
3. Sword of Love:ชะตาฟ้าลิขิต 8. Captain Tsubasa ZERO -Miracle Shot
4. ศึกวังบุปผา 9. เอ็กซ์ตรีมฟุตบอล
5. Asura M 10. State of Survival

 

 

 

 

 

 

 

 

Captain Tsubasa ZERO -Miracle Shot- เกมวางแผนฟุตบอลที่กำลังมาแรง

กัปตันสึบาสะ ถือว่าเป็นอีกการ์ตูนฟุตบอลอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างมาก และการที่ตัวเกมนั้นได้เปิดเวอร์ชั่นมือถือมาให้เล่น มีหรือที่แฟนๆ จะไม่พลาด แถมยังมาในรูปแบบเกมวางแผนฟุตบอลแบบที่หลายคนชื่นชอบอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงจะติดอันดับ TOP 10 ขึ้นมา

เอ็กซ์ตรีมฟุตบอล เกมสตรีทบอลที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

และในช่วงอาทิตย์นี้เองก็ไม่ได้มีแค่กัปตันสึบาสะอย่างเดียวที่้เป็นเกมแนวฟุตบอล เพราะว่ายังมีเกมฟุตบอลอีกเกมมาให้เล่นและได้รับความสนใจจากคนเล่นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการนำเสนอรูปแบบการเล่นแบบสตรีทบอล หรือฟุตบอลข้างถนน ที่ตัวเกมจะมีความแตกต่างจากกัปตันสึบาสะนั่นเอง แถมยังมีภาษาไทยอีกด้วย

10 เกมยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Garena Free Fire 6. Garena RoV

2. Ulala: Idle Adventure  7. Homescapes

3. Sand Balls 8. AXES.io

4. Sniper 3D Assassin 9. Subway Surfers

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 906.jpg

5. My Talking Tom 2 10. Fun Race 3D

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Homescapes ยังคงอัพเดตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ทางฝั่งของเกมยอดนิยมนั้น เราก็ยังคงเห็นเกมเดิมๆ มาให้ได้เล่นกันอยู่ อย่างเช่นเกมพ่อบ้านนี้ ไม่ผ่านจะมาผ่านมากี่เดือน เกมก็ยังได้รับความนิยมอย่างมาก ตัวเกมก็ยังมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเล่นที่ง่าย เข้าใจไม่ยาก แถมยังเข้ากับชีวิตประจำวันของหลายๆ คนอีกด้วยนั่นเอง

AXES.io เกมแนว PVP สไตล์พิกเซลที่่ผู้เล่นชื่นชอบ

บางคนอาจจะเบื่อๆ เกมแนวแบทเทิลรอยัลและต้องการหาเกมแนว PVP มาตบๆ ตีๆ เอาสนุกฆ่าเวลา เกมนี้เลยได้รับความนิยมอย่างสูงจากคนเล่นนั่นเอง ด้วยการที่ตัวเกมไม่มีอะไรมากมาย แต่อาศัยเล่นง่ายๆ แบบสไตล์ตะลุมบอน จึงทำให้หลายคนชื่นชอบโดยเฉพาะกลุ่มเด็กๆ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Ulala: Idle Adventure 6. Zipline Valley
2. i Peel Good  7. Sand Balls
3. Perfect Paint 8. Polysphere
4. เรียกข้าว่าฮ่องเต้ 9. Garena RoV
5. PUBG MOBILE 10. Color Smash Saw 3D

 

 

 

 

 

 

 

 

Ulala: Idle Adventure คือเกมที่มาแรงที่สุดในอาทิตย์นี้

และในอาทิตย์นี้เอง ก็เป็นอาทิตย์ที่เกมนี้มาแรงที่สุด ติดอันดับทั้งเกมมาแรงทั้งแอนดรอยด์ มาแรงทั้งเกมยอดนิยม แถมยังติดอันดับบน iOS อีกต่างหาก เป็นเกม IDLE ที่ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว โดยเฉพาะนอกจากจะมีระบบการเล่นที่ไม่เหมือนกับเกม IDLE เกมอื่นแล้ว ยังมีธีมเป็นไดโนเสาร์อีกด้วยนั่นเอง

เรียกข้าว่าฮ่องเต้ ยังคงได้รับความนิยมแทบไม่มีตก

และอีกเกมที่เรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดเกมมา คุณพี่ก็ติดอันดับเอาๆ จนล่าสุดก็ได้มาติดอันดับทางฝั่ง iOS กันบ้าง ทำให้เกมนี้ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากคนไทย โดยเฉพาะการเพิ่มคอนเทนต์วัฒนธรรมไทยเข้าไปที่ทำให้โดนใจคนไทยกันมากขึ้น ดูท่าทีแล้วเกมไม่น่าจะร่วงได้ในเร็วๆ นี้ ทางฝั่ง iOS ไม่แน่ แต่แอนดรอยด์น่าจะอีกนาน

และทั้งหมดนี้ก็จะเป็นอันดับเรตติ้งของเกมในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นได้ว่าเกมที่มาแรงที่สุดก็คงไม่พ้นเกม IDLE ไดโนเสาร์ ส่วนรองลงมาก็จะเป็นเกมฮ่องเต้ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะร่วงลงไปซักที อาทิตย์หน้าจะเริ่มมีเกมใหม่ๆ มาแล้ว อันดับเกมที่เห็นในอาทิตย์นี้คงจะโดนโละไปหลายเกมแน่ๆ แต่ก็จะมีเกมที่ไม่ยอมโดนโละไปแน่นอน จะเป็นเกมอะไร เชื่อว่าน่าจะมีหลายคนทราบอยู่แล้ว แต่จะจริงแค่ไหน เดี๋ยวเราก็รู้กัน