10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน พ.ย. 2019

เข้าสู่ช่วงเดือนพฤศจิกายนกันอย่างเต็มตัวกันแล้วนะครับ ซึ่งช่วงนี้เองก็มีทั้งเกมใหม่เปิดไม่กี่เกมและเกมเก่าที่ยังคงอัพเดตกิจกรรมสนุกๆ มาให้เล่น ต้อนรับฮัลโลวีนกัน (และส่งผลต่อความนิยมของเกมก็ค่อนข้างมาก) เราจะมาอัพเดตกันเช่นเคยว่าในช่วงอาทิตย์นี้ เรตติ้งของเกมจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-54.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
1. Tomb of the Mask 6. Gang Clash
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-52.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-15.png
2. The King of Fighters ALLSTAR  7.Hammer Jump
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-14.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png
3. Spiritwish 8.Draw Car 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png
4. Icing On The Cake 9. Idle Gun Tycoon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-18.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-53.png
5. Same Love:ตำนานรักกระบี่ 10. Rolling Domino

 

 

 

 

 

 

 

Spiritwish มาแรงจนติด TOP 10 อย่างรวดเร็ว

เรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่สำหรับเกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มาแรงมากๆ ตั้งแต่ช่วงเกมเปิดและมีกระแสแนะนำปากต่อปากกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย โดยตัวเกมนั้นเล่นได้สนุกแถมยังมีระบบฟาร์มเลเวลที่เอาใจแฟนๆ เกมชาวไทยอีกด้วย เกมติดอันดับทั้งแอนดรอยด์และ iOS กันเลยทีเดียว

Same Love เกมแนว MMO จอมยุทธ์จีนเพียงหนึ่งเดียวที่ติด TOP 10 ในสัปดาห์นี้

ทางด้านเกมใหม่อีกเกมแนวนอกกระแสนิดๆ ที่ขยับติดขึ้นมาใน TOP 10 ได้แบบเงียบๆ นั่นก็คือเกมแนว MMO จอมยุทธจีน โดยปกติแล้วเกมแนวนี้ หากมีเกมคู่แข่งแนวเดียวกันโผล่มา จะติดอันดับได้ยากก แต่ในเมื่อไม่มีคู่แข่งเลย เกมนี้ก็เลยสามารถติดอันดับได้อย่างง่ายดาย ส่วนตัวเกมก็จะเป็นสไตล์แนวจอมยุทธ์จีนแบบที่คุ้นเคย

10 เกมฟรียอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png

1. Call of Duty: Mobile – Garena 6. Homescapes

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-60.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-52.png

2. Fun Race 3D  7. The King of Fighters ALLSTAR

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-54.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-14.png

3. Tomb of the Mask 8. Spiritwish

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png

4. Garena Free Fire 9. Sand Balls

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png

5. Subway Surfers 10. Perfect Slices

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Call of Duty: Mobile หลุดจากเกมมาใหม่ แต่ติดอันดับในเกมยอดนิยมเรียบร้อย

หลังจากที่ติดอันดับมาแล้วถึง 1 เดือนติดต่อกันแบบไม่ยอมร่วง ในที่สุดตัวเกมนี้ก็หายไปจากเกมมาใหม่ยอดนิยมแล้ว แต่ทว่า ตัวเกมนั้นกลับมาติดอันดับในเกมมาแรงยอดนิยมแทน ซึ่งก็ยังไม่ถือว่าเกิดคาด (แค่ลากยาวมาถึง 4 อาทิตย์อันดับหนึ่งได้ ก็แปลว่าไม่ธรรมดาแล้ว) ยังคงไม่ลดความนิยมลงง่ายๆ สำหรับเกมนี้

The King of Fighters ALLSTAR ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สอง

อีกหนึ่งเกมที่ยังคงติดอันดับทั้งเกมมาแรงยอดนิยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS อย่างเกมนี้ ก็ยังปรากฎมาให้เห็นใน TOP 10 ยังไม่ยอมร่วง ตัวเกมนั้นได้รับความนิยมกันแบบไม่ผิดจากที่คาดด้วย เพราะตัวเกมนั้นออกแบบระบบการเล่นที่สนุกแม้ว่าจะไม่เคยเล่นเกมตัวหลักมาก่อน แถมเกมๆ เกมนี้ก็มีเยอะเสียด้วย

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-19.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
1. Let Me Eat : Feeding Frenzy 6. Plants vs Zombies 2
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png
2. Call of Duty: Mobile – Garena  7. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-54.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
3. Tomb of the Mask 8. Rescue Cut – Rope Puzzle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-14.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
4. Spiritwish 9. Mario Kart Tour
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-52.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png
5. The King of Fighters ALLSTAR 10. Tennis Clash

 

 

 

 

 

 

 

 

Plants vs Zombies 2 ได้รับความนิยมแบบมาแรงมากๆ

ทางฝั่งเกม iOS นั้นก็จะยังมีเกมยอดนิยมหลายๆ บนแอนดรอยด์มาติดอันดับที่นี่บ้างเหมือนเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเกมที่ฮิตติดอันดับมาแรงแบบน่าสนใจสุดๆ ก็จะเป็นเกมนี้ เพราะเป็นเกมที่เปิดให้บริการมานานแล้ว แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นเพราะกระแสของเกมภาคสามที่กำลังจะเปิดให้เล่น เลยมีคนเล่นหลายคนกลับมาเล่นเกมนี้กัน

Tomb of the Mask: Color เกมแนวพัชเชิลที่เล่นสนุก

ทางด้านเกมแนวพัชเชิลนั้นก็จะมีอยู่สองเกมที่ติดอันดับบน iOS ทั้งคู่ แต่เกมตัวนี้จะดูสนุกกว่า เนื่องจากติดอันดับมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โดยจะเป็นเกมที่คนเล่นจะต้องพุ่งตัวละครไปสุดอีกทางแล้วก็ต้องหาทางคิดในการตัดสินใจว่าจะไปทางไหน หลบกับดักยังไง เป็นอีกเกมที่เล่นได้สนุกมากอีกเกมเลยทีเดียว

ดังนั้นเกมที่น่าจับตามองที่สุดในอาทิตย์นี้ก็จะเป็นสองเกมดังอย่าง The King of Fighters ALLSTAR และ Spiritwish ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นเกมในกระแสช่วงนี้เลยทีเดียว ส่วนอีกเกมก็คงต้องยอมปล่อยให้ติดอันดับต่อไปนั่นก็คือ Call of Duty: Mobile เพราะดูท่าทางแล้ว คุณพี่จะไม่ยอมร่วงหายไปไหนง่ายๆ แน่