10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน พ.ย. 2019

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สามกันแล้ว และอีกอาทิตย์หนึ่งก็ใกล้จะครบเดือนแล้ว ความน่าสนใจของช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาก็คือ มีเกมใหม่ๆ เปิดมาให้เล่นเยอะขึ้นและต่างเกมต่างต้องรีบทำเรตติ้งของตัวเอง เพื่อดึงคนเล่นมาให้ได้มากที่สุด แต่เกมไหนล่ะที่จะสามารถดึงคนเล่นมาได้เยอะจริงๆ เรามาดูคำตอบจากเรตติ้งกันเลยครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-27.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-59.png
1. Ragnarok Tactics 6. Stunt Car 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-30.png
2. Rescue Cut – Rope Puzzle  7.Crazy Shopping
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-60.png
3. Yong Heroes 8.RO: Click H5
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png
4. Gang Clash 9. Cannon Shot!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-15.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-29.png
5. Hammer Jump 10. เทพซ่าส์ God Battle

Yong Heroes กำลังมาแรงสุดๆ

ในบรรดาเกมแนว MMO จีน เกมนี้จัดได้ว่าเป็นอีกเกมที่มาแรง แม้ว่าทางฝั่ง iOS จะร่วงหายไปแล้ว แต่ทางฝั่งแอนดรอยบด์ยังคงได้รับความนิยมอยู่ ซึ่งกลายเป็นว่าเมื่อแข่งกับเกมแนวเดียวกันอย่างเทพซ่า เกมนี้ประสบความสำเร็จและเอาชนะได้อย่างงดงาม

RO: Click H5 ติดอันดับได้อย่างง่ายดาย

อีกเกมที่เปิดตัวมาในอาทิตย์เดียวหลังจากที่เกม RO อีกเกมเปิดให้เล่นกัน ซึ่งถ้าวัดกันที่ระบบเกมเพลย์แล้วแทบไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมอื่นๆ เลย แต่เพราะเป็นเกม Ragnaok เกมเลยได้รับความสนใจจากคนเล่นเยอะ มีโอกาสที่อาจจะไม่ติดยาวเท่ากับเกมอีกตัวที่เปิด แต่เราก็ต้องรอดูกัน

10 เกมฟรีที่มีคนใช้งานมากที่สุด

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png

1. Garena RoV 6. Pokémon GO

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png

2. Call of Duty: Mobile – Garena  7. Roblox

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png

3. Candy Crush Saga 8. Candy Crush Soda Saga

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png

4. PUBG MOBILE 9. Garena Speed Drifters

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png

5. Garena Free Fire 10. LINE Bubble 2

Garena RoV ยังคงครอบอันดับหนึ่ง

ยังคงเป็นเกมอันดับหนึ่งของเมืองไทยทางฝั่งแอนดรอยด์จริงๆ สำหรับเกมนี้ ยิ่งล่าสุดก็ได้มีการอัพเดตฮีโร่ใหม่ และมีการจัดการแข่งขันเพิ่มไปอีก ทำให้เกมนี้ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้น ดูท่าทางแล้วจะยังคงเป็นเกมที่ล้มได้ยากจริงๆ

LINE Bubble 2 ฮิตอย่างเงียบๆ

ในขณะที่เกมอื่นๆ กำลังแข่งขันกันอย่างเงียบๆ เกมนี้กลับสามารถติดอันดับขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย โดยไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นจากเหตุผลอะไร แต่อาจเป็นไปได้ว่าแฟนๆ เกมกำลังสนุกกับเกมนี้ และบอกปากต่อปาก (ทาง LINE) เพื่อชวนมาเล่นเกมนี้กันเยอะๆ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png
1.Call of Duty: Mobile – Garena 6. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-27.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
2. Ragnarok Tactics  7. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png
3. Stencil Art – Spray Masters 8. Tennis Clash
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
4. Let Me Eat : Feeding Frenzy 9. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
5. Rebel Racing 10. Plants vs Zombies 2

Call of Duty: Mobile ยังคงครอบอันดับหนึ่งไม่เลิก

หากว่า ROV คือเกมอันดับหนึ่งทางฝั่งแอนดรอยด์ สำหรับทางฝั่ง iOS ก็จะเป็นเกมนี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง และล่าสุดตัวเกมก็กำลังจะอัพเดตโหมดที่หลายคนรอคอยอย่างซอมบี้กันแล้ว ยิ่งทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีกด้วย

Rebel Racing ติดอันดับทันทีที่เกมเปิด

เกมนี้อาจเป็นเกมนอกกระแส แต่ก็เป็นเกมนอกกระแสที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเกมเปิดมาให้เล่นอย่างเงียบๆ แต่กลับสามารถติดอันดับบน iOS ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งน้อยมากที่จะเป็นแบบนี้ ทางฝั่งแอนดรอยด์อาจจะมีเกมใหม่มาเยอะ เกมนี้เลยดูเงียบๆ ไป แต่ฝั่ง iOS ไม่เงียบเลบ

10 อันดับเกมที่มีคนเล่นมากที่สุดทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-44.png
1.King of Crabs 6. Brawl Stars
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png
2. Zombie Strike-Idle Battle SRPG  7. Pokémon GO
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
3. Polysphere – art of puzzle 8. Word Crossy – A crossword game
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png
4. Garena RoV 9. Tap Tap Music-Pop Songs
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png
5. Ragnarok M : Eternal Love 10. BnB M

King of Crabs ติดอันดับหนึ่งมาสองอาทิตย์แล้ว

ตารางเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS นั้นแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ดังนั้นเราจะมาดูเกมอันดับหนึ่งกับสองกับ โดนเกมอันดับหนึ่งนั้นก็ได้ติดอันดับมาถึงสองอาทิตย์แล้ว เป็นเกมที่คนเล่นจะได้เล่นเป็นปูแล้วก็มาสู้กัน เป็นเกมที่แหวกแนวและเล่นได้สนุกเกมหนึ่งเลยทีเดียว

Zombie Strike-Idle Battle SRPG ร่วงจริง แต่ยังไม่หลุด

อีกเกมหนึ่งที่ฮิตอย่างไม่น่าเชื่อ นั่นก็คือเกมแนว IDLE ซอมบี้ที่เล่นได้ง่ายๆ เพราะสามารถปล่อยตัวละครทิ้งเอาไว้ได้ เพื่อให้ตัวเกมนั้นสามารถเก็บทรัพยากรแล้วอัพเกรดได้ด้วยตัวเอง อาจจะเป็นเกมที่เล่นแล้วเสถียรมากสำหรับฝั่ง iOS และคนไทยก็ชื่นชอบซอมบี้อยู่แล้ว

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ตารางเกมยอดนิยมจริงๆ ทั้งสองแพลตฟอร์มจะแทบไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่นั่นก็เป็นตัวชี้วัดว่า เกมไหนที่มีคนเล่นมากที่สุดกันจริงๆ ส่วนเกมอื่นๆ ทางฝั่งเกมใหม่ ที่น่าสนใจก็จะเป็นเกมแข่งรถกับเกม Ragnarok ตัวใหม่นั่นเองครับ