10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน ธ.ค. 2019

เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้กันแล้วนะครับ ซึ่งหากเทียบกับปีที่แล้ว เราจะยังคงเห็นเกมใหม่โผล่มาเรื่อยๆ จนกระทั่งเลยกลางเดือนเป็นต้นไป เกมใหม่จะน้อยลงจนถึงไม่มีเลย ซึ่งในช่วงเวลาสุดท้ายของปีนี้แหละ เราก็จะมาดูเรตติ้งเกมกันว่า แต่ละเกมเป็นอย่างไรกันบ้าง และเกมใหม่เกมไหนจะน่าสนใจ จนช่วงเวลาสุดท้ายของปี เราจะมาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png
1. Monster Diary 6. Yong Heroes
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png
2. Cannon Shot!  7.Turbo Stars
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-79.png
3. Stump Me! 8.Family Island
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png
4. Rusty Blower 3D 9. Idle Granny
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-2.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-5.png
5. Happy Station 10. Hello! Brave Cookies



 

 

 

 

 

Yong Heroes ยังคงเป็นเกม MMO จีนที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง

เอาจริงๆ ในอาทิตย์นี้ก็มีเกมแนว MMO จีนเปิดมาใหม่เหมือนกัน แต่ปรากฎว่าเกมนั้นสู้เกมนี้ไม่ได้เลย (ไม่แม้แต่ติดอันดับใน TOP 10) จะบอกว่าเกมเพิ่งเปิดไม่กี่วันอันนี้ไม่เกี่ยวแล้ว เพราะบางเกมที่หลายคนชอบ เปิดวันเดียวก็ติด TOP 10 ได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เกมนี้ยังคงเป็นเกม MMO จีนอันดับหนึ่งชนิดที่ว่ายังไม่มีเกมไหนสามารถโค่นลงได้เลย

Hello! Brave Cookies เกมคุกกี้รันตัวที่สาม ในรูปแบบพัชเชิล

คุกกี้รันถือได้ว่าเป็นเกมในตำนานช่วงที่เกมมือถือมาบูมๆ และตอนนี้ตัวเกมก็ได้แตก LINE ออกมาเป็นเกมอีกแนว สำหรับคนไหนที่ไม่ชอบจับเอาตัวละครวิ่ง ก็สามารถมาสนุกกับเกมนี้ในรูปแบบฉบับของพัชเชิลได้ แน่นอนว่าเป็นผลงานจากทีมพัฒนาเดียวกัน คนไหนที่มีตัวเกมคุกกี้รัน และมีการผูกบัญชีอยู่ สามารถเชื่อมบัญชี ก็จะได้รับเพชรฟรีด้วยนะครับ

10 เกมฟรีที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุด

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png

1. Garena Free Fire 6. Subway Surfers

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png

2. Draw Car 3D  7. Sand Balls

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png

3. Call of Duty: Mobile – Garena 8. Rescue Cut – Rope Puzzle

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png

4. Garena RoV 9. Mobile Legends: Bang Bang

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-8.png

5. Garena RoV 10. Disorder



 

 

 

 

 

Draw Car 3D เกมอินดี้ที่ติดอันดับมานานมาก

ในบรรดาเกมอินดี้ทั้งหมด เกมนี้ได้รับความสนใจจากคนเล่นอย่างมาก สังเกตได้เลยว่ายอดดาวน์โหลดของเกมนี้มีแต่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้มีท่าทีว่าจะลดลงเลย ซึ่งโดยรวมแล้วก็เป็นเกมที่เล่นได้ง่าย คลายเครียด (หรือหัวร้อนกว่าเดิม) ก็ได้ จึงทำให้เป็นอีกเกมที่เล่นได้ง่ายโดยเฉพาะคนไหนที่กำลังมองหาเกมที่เล่นเพลินๆ ฆ่าเวลา

Disorder ติดอันดับจากความน่าสนใจของคนเล่น

ปกติแล้วสำหรับเกมนี้มักจะติดอันดับในเกมมาแรงแล้วก็เงียบหายไป อาจจะเข้าใจได้ว่าแนวเกมไม่คุ้น เลยทำให้มีหลายคนเล่นไม่ถนัด เนื่องจากมีระบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร แต่จู่ๆ ตอนนี้ตัวเกมกำลังได้รับความสนใจจากคนเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ อาจจะเป็นเพราะคนเล่นอาจกำลังเริ่มเบื่อเกมแนวเดิมๆ และอยากหาเกมใหม่ บวกกับ แฟนๆ เกมก็กำลังแนะนำปากต่อปากอีกด้วย

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
1.Call of Duty: Mobile – Garena 6. Monster Diary
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-81.png
2. Ink Inc. – Tattoo Drawing  7. PUBG Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
3. Turbo Stars 8. Brain Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png
4. Garena RoV 9. ‎Homescapes
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png
5. Plants vs Zombies 2 10. 8 Ball Pool

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Call of Duty: Mobile – Garena กลายมาเป็นเกมอันดับหนึ่งบน iOS

ในขณะที่ฝั่งแอนดรอยด์ เกมนี้กำลังทรงตัว ไม่รู้ว่าจะมีทางขึ้นมาไหม ขณะเดียวกัน ทางฝั่ง iOS เกมนี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ตัวเกมก็ได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของ iOS แถมยังมียอดดาวน์โหลดเกมในอันดับที่สูง เรตติ้งเกมก็มาในระดับที่สูงเช่นเดียวกัน (ตารางตัวนี้เราไม่ได้ใส่โชว์ แต่ยืนยันว่าติดจริงๆ) ยอดคนเล่นฝั่ง iOS สูงขึ้น เพราะเกมรองรับจอยเกม ที่ซัพพอร์ตกับระบบ iOS เป็นหลักอีกด้วย

Monster Diary ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

ในขณะที่ยังไม่มีเกมธีมญี่ปุ่นมาเป็นคู่แข่ง เกมตัวนี้ก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทางฝั่งแอนดรอยด์และ iOS เกมนี้ก็ยังคงมาแรง แม้ว่าจะะเป็นเกแนวออโต้ก็ตามซึ่งด้วยการที่เกมนี้เล่นได้ง่ายและเป็นธีมญี่ปุ่นที่คนไทยชื่นชอบเนี่ยแหละ เกมเลยได้รับความสนใจเยอะมาก ท่าทางจะโค่นได้ยากซะแล้ว

10 อันดับเกมที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png
1.Call of Duty Mobile – Garena 6. New MiniBattle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png
2. Monster Diary  7. ไพ่แคง ดัมมี่- Dummy
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-74.png
3. Tennis Clash 8. Sword Art Online Alicization Rising Steel
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
4. Garena RoV 9. Rescue Cut – Rope Puzzle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png
5. Garena Free Fire 10. PUBG Mobile

 

 

 

 

 

 

 

Sword Art Online Alicization Rising Steel มีคนเล่น iOS ให้ความสนใจกว่าแอนดรอยด์

หายไปจากแอนดรอยด์จนไม่เห็นฝุ่น แต่ตัวเกมกลับกำลังได้รับความสนใจจากคนเล่นฝั่ง iOS มากขึ้นเรื่อยๆ ตรงนี้บอกได้เลยว่ามาจากคนเล่นเห่อ แต่พอพบว่าระบบเกมต้องใช้เวลาเล่นมากขึ้น และไม่ได้เล่นง่าย ก็ลาจากไปแบบไม่ใยดี เหลือแต่คนเล่น iOS ที่กำลังให้ความสนใจกับเกมนี้อยู่ ซึ่งแปลว่า ฐานคนเล่นฝั่ง iOS จะชื่นชอบเกมที่มีระบบการเล่นสไตล์คอลโซลมากกว่าแอนดรอยด์

New MiniBattle เกมแนวยิงที่มีระบบการเล่นคุ้นเคย

ในขณะที่เกมใหม่ในตำนานที่จะมาในรูปแบบเกมมือถือ กำลังจะได้เปิดในไทยต้นปีหน้า ในระหว่างนี้คนเล่นก็จะหาเกมแนวเดียวกัน มาเล่นกันไปก่อน ซึ่งแน่นอนว่าเกมแนวนี้เราจะเห็นกันเรื่อยๆ แม้ว่าเกมจะได้รับความนิยมจนมียอดดาวน์โหลดที่สูง แต่ก็เชื่อได้ว่าพอเกมต้นฉบับจริงๆ เปิด เกมตัวนี้จะละลายหายไปอย่างรวดเร็วแน่นอน

อาทิตย์นี้มีเกมใหม่มา แต่เกมใหม่ยังไม่สามารถสู้เกมที่เปิดมาก่อนได้เลย นั่นแปลว่า เหล่าเกมที่เราเห็นกันจากอาทิตย์ที่แล้ว และในอาทิตย์นี้ก็ยังคงติดอันดับอยู่ เป็นอีกเกมที่การันตีได้ว่า เป็นเกมที่สนุกจริง และคุ้มค่าในการโหลดมาเล่น แต่ในอาทิตย์หน้า พวกเขาจะยังอยู่รึไม่ เราต้องติดตามดูกัน