10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ธ.ค. 2019

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สามกันแล้วนะครับของเดือนสุดท้ายในปี 2019 ในช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่เรตติ้งของเกมมีสะดุ้งกันเป็นแถบๆ เพราะว่าการปรากฎตัวของเกมใหญ่ที่หลายคนกำลังรอคอยนั่นเอง ซึ่้งมาแค่เกมเดียว ทำเอาสะเทือนไปทั้งกระดานกันเลย ซึ่งเรตติ้งของอาทิตย์นี้จึงเป็นอะไรที่ล็อคเอาไว้ค่อนข้างแน่นอน แต่เราก็จะมาสำรวจกันอยู่ดีว่า อันดับมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรกันบ้าง

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png
1. Black Desert Mobile 6. 人人斗地主 – 欢乐捕鱼炸金花&百家乐,
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-79.png
2. Turbo Stars  7.Family Island
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png
3. Monster Diary 8.Jump And Shoot!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-49.png
4. Mabinogi-Fantasy Life 9. Wow! Samkok
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-50.png
5. Parkour Roller 10. การทำอาหารของแพนด้าน้อย

 

 

 

 

 

 

 

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35-640x327.png

Wow! Samkok ยังคงติดอันดับอยู่

อีกหนึ่งเกมที่ยังคงได้รับความสนใจอย่างมาก พยายามที่จะเกาะติดความนิยมเอาไว้ แต่ดูท่าทางแล้วในอาทิตย์ต่อไปอาจจะมีสิทธิหายไปได้ แต่ก็ไม่แน่ว่า หากยังไม่มีเกมใหม่เข้ามา เกมนี้ก็น่าจะยังสามารถได้รับความนิยมในการเล่นได้อยู่ ดังนั้นแล้วจึงเป็นอีกเกมที่ค่อนข้างลุ้นเอาเหมือนกันว่าเกมจะยังสามารถอยู่ได้รึไม่

Monster Diary ท่าทางจะไม่ยอมหายไปไหนง่ายๆ

แต่อีกเกมที่น่าจะต้องบอกว่า “ยังอยู่อีกเร้ออออ” กับเกมตัวนี้ที่เรียกได้ว่าพี่แกไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น จะมีเกมใหม่ เกมใหญ่มา คุณพี่ก็ยังอยู่ที่เดิม ยังคงติดอันดับเหมือนเดิม แถมยอดดาวน์โหลดเกมก็สูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเกมนี้ ยังไม่เคยเจอเกมมือถือแนวออโต้เพลย์เกมไหนทำได้แบบเกมนี้่มาก่อนเลย

10 เกมฟรีที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุด

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png

1. Sky Roller 6. Call of Duty: Mobile – Garena

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png

2. Garena Free Fire  7. Rescue Cut – Rope Puzzle

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png

3. Monster Diary 8. Draw Car 3D

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-81.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-51.png

4. Ink Inc. – Tattoo Drawing 9. Temple Run 2

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png

5. Garena RoV 10. Subway Surfers

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sky Roller เกมที่กำลังฮิตมากขึ้นเรื่อยๆ

เกมอินดี้ที่ในอาทิตย์ที่แล้วก็ติดอันดับนดาวน์โหลดสูง ผ่านมาอาทิตย์หนึ่ง ปรากฎว่าเกมนี้สามารถทำอันดับขึ้นมาได้มากขึ้นและในที่สุดก็ครองใจคนเล่นได้ทั้งแอนดรอยด์กับ iOS จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้ค่อนข้างง่ายและสนุกสำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมง่ายๆ ในการเล่น

Temple Run 2 กลับมาฮิตอีกครั้งหลังจากแพตซ์ฤดูหนาว

เกมนี้นานๆ จะขึ้นมาติดที แต่ทุกครั้งที่ขึ้นมาติดอันดับนั้นมักจะมาจากตัวเกมได้มีการอัพเดตแพตซ์ใหม่มาให้ได้เล่นกัน และในการอัพเดตแพตซ์ในครั้งนี้ตัวเกมก็ได้รับความสนใจจากคนเล่นเกมจนติดอันดับขึ้นมาอีกครั้ง แต่อาทิตย์ต่อไปก็สิทธิหายไปเหมือนเดิม

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png
1.Black Desert Mobile 6. Call of Duty: Mobile – Garena
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-52.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png
2. Knives Crash  7. Audition Mobile TH
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-53.png
3. Battle Prime 8. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-54.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
4. Hammer Jump 9. ‎Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-81.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
5. Ink Inc. – Tattoo Drawing 10. Hunter Assassin

 

 

 

 

 

 

 

Black Desert Mobile ครองอันดับหนึ่งทั้งสองแพลตฟอร์ม

เป็นอันดับหนึ่งที่ไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้อันดับหนึ่งทั้งแอนดรอยด์และ iOS เพราะนี่คือเกมที่หลายคนรอคอยกันมาเป็นเวลานานมาก เท่านั้นยังไม่พอ เกมยังสามารถทุบสุถิติ ขึ้นอันดับหนึ่งทั้งแอนดรอยด์และ iOS ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ

Audition Mobile TH อัพเดตเพลงใหม่ คนเล่นชอบใจกันมากขึ้น

แม้ว่าจะหายไปจากแอนดรอยด์แล้ว แต่ฝั่ง iOS เกมนี้ยังมีแอบติดอันดับขึ้นมาบ้าง และมักจะมาทุกดรั้งที่เกมมีการอัพเดตเพลงใหม่ และในการอัพเดตล่าสุดก็เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าจะมีการอัพเดตเพลงใหม่ที่หลายคนชื่นชอบ เกมจึงได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกมมากขึ้นนั่นเอง

10 อันดับเกมที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-81.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png
1.Ink Inc. – Tattoo Drawing 6. Mabinogi-Fantasy Life
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png
2. Call of Duty Mobile – Garena  7. เทพมรณะ: โซล บังไค
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png
3. Fight Soldier 8. Garena Free Fire
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-56.png
4. Garena RoV 9. Sky: Children of the Light
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
5. Brain Out 10. Monster Diary



 

 

 

 

 

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 686-640x311.jpg

Mabinogi-Fantasy Life ยังคงมีผู้คนให้ความสนใจต่อเนื่อง

เปิดตัวมาได้แบบน่าสนใจและอาศัยบอกปากต่อปากมากกว่าเปิดตัวมาแบบเปรี้ยงปร้าง แต่นั่นก็เป็นการพิสูจน์ได้ถึงแนวเกมที่คนไทยชอบเล่น นั่นก็คือชอบของน่ารักๆ นั่นเอง และเกมนี้ทางฝั่ง iOS ก็มีคนเล่นให้ความสนใจโหลดมาเล่นเป็นจำนวนมากอีกด้วย

Sky: Children of the Light เกมเทพจากทางฝั่ง iOS

อาจจะเป็นเกมที่เปิดตัวมาได้ซักพักแล้ว แต่เหมือนตัวเกมเริ่มเป็นที่รู้จักทางฝั่งของคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับเกมนี้บอกได้เลยว่านี่คือเกมเทพที่นานๆ จะมาทางฝั่งมือถือที และก็เป็นเกมที่ชาวแอนดรอยด์เองก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย นี่จะเป็นอีกเกมที่มาแล้วจะไม่มีผิดหวังครับ

ดังนั้นเกมที่โดดเด่นที่สุดในอาทิตย์นี้ก็คงหนีไม่พ้นเกมทะเลทรายสีดำที่กวาดอันดับหนึ่งมาได้อย่างกับล็อคเอาไว้แล้ว ส่วนเกมที่เหลือที่ยังน่าสนใจอยู่ก็จะเป็นบันทึกมอนสเตอร์ที่ท่าทางจะยังไม่ยอมหายไปได้ง่ายๆ อาทิตย์หน้าพวกเขาจะยังคงครองอันดับได้ต่อไหม เราจะรู้กันครับ