10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ธ.ค. 2019

เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้กันแล้วนะครับ ซึ่งหากเทียบกับปีที่แล้ว เราจะยังคงเห็นเกมใหม่โผล่มาเรื่อยๆ จนกระทั่งเลยกลางเดือนเป็นต้นไป เกมใหม่จะน้อยลงจนถึงไม่มีเลย ซึ่งในช่วงเวลาสุดท้ายของปีนี้แหละ เราก็จะมาดูเรตติ้งเกมกันว่า แต่ละเกมเป็นอย่างไรกันบ้าง และเกมใหม่เกมไหนจะน่าสนใจ จนช่วงเวลาสุดท้ายของปี เราจะมาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-26.png
1. Mabinogi-Fantasy Life 6. Talking Tom Sky Run
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-27.png
2. Monster Diary  7.Wow! Samkok
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
3. Turbo Stars 8.Idle Construction 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-30.png
4. เทพมรณะ: โซล บังไค 9. Cleon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-79.png
5. Cannon Shot! 10. Family Island

 

 

 

 

 

 

 

Mabinogi-Fantasy Life ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งอย่างสวยงาม

เกมแรกที่ติดอันดับหนึ่้ง ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่แปลกใจ เพราะเป็นเกมที่มีคนเล่นหลายคนให้ความสนใจมานานมากๆ แถมภาพในเกมก็ยังทำออกมาน่ารัก พ่วงด้วยระบบความเป็น RPG ที่มีระบบการเล่นมากกว่าเกมแนวเดียวกัน จึงไม่แปลกใจที่เกมนี้จะติดอันดับหนึ่งได้อย่างสวยงาม

Wow! Samkok มาแรงเกินคาด

ส่วนอีกเกมที่มาใหม่เหมือนกันและก็เป็นเกมสามก๊ก แต่ไม่แน่ใจว่าอาจเป็นเพราะเกมสามก๊กอีกเกม ซึ่งตามกำหนดการเดิม ควรจะเปิดให้เล่นแล้ว กลับไม่เปิดให้เล่น คนเล่นก็เลยแห่ไปเล่นเกมนี้กันแทน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นคนละแนวแต่ก็นำเสนอภาพตัวละรน่ารักเหมือนกันทั้งคู่ด้วย เกมนี้เลยได้รับอนิสงห์ไปเต็มๆ

10 เกมฟรีที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุด

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png

1. Monster Diary 6. Subway Surfers

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png

2. Garena Free Fire  7. Sky Roller

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png

3. Garena RoV 8. Rescue Cut – Rope Puzzle

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png

4. Draw Car 3D 9. ไพ่ผสมสิบ-ป๊อกเด้ง-ดัมมี่ เกมไพ่ฟรี

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png

5. Call of Duty: Mobile – Garena 10. Mobile Legends: Bang Bang

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Monster Diary คว้าอันดับหนึ่งยอดดาวน์โหลดสูงสุด แซง Freefire ไปแล้ว

และแล้วก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเกม RPG AUTO PLAY สไตล์ญี่ปุ่นอย่างเกมนี้ที่สามารถคว้าอันดับหนึ่งของเกมยอดดาวน์โหลดสูงสุดอันดับหนึ่งบนแอนดรอยด์ไปครอง และเอาชนะเกม FREEFIRE ได้ในที่สุด เรียกได้ว่าเกมนี้มาไกลเอามากๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถได้รัความนิยมอย่างต่อเนื่องขนาดนี้

Mobile Legends: Bang Bang ยังติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูง

อีกเกมที่ติดอันดับคนโหลดสูงสุดมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วนั่นก็คือเกมนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เกมนี้ได้เป็นเกมในการแข่งขันอีสปอร์ตของ SEA GAMES 2019 ที่กำลังจัดอยู่ในตอนนี้นั่นเอง เกมเลยมีคนให้ความสนใจและมียอดดาวน์โหลดที่สูงไปด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมจากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากๆ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-81.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png
1.Ink Inc. – Tattoo Drawing 6. Turbo Stars
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png
2. Mabinogi-Fantasy Life  7. Homescapes
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-32.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
3. Last Day Rules: Survival 8. Monster Diary
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
4. เทพมรณะ: โซล บังไค 9. ‎Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
5. Call of Duty: Mobile – Garena 10. Plants vs Zombies 2



 

 

 

 

 

Last Day Rules: Survival คือสุดยอดเกมหลังโลกหายนะที่คนเล่นชื่นชอบ

ทางฝั่ง iOS นั้นก็มีเกมที่น่าสนใจอย่างเกมนี้ ที่เป็นเกมแนวเอาตัวรอดที่ไม่เหมือนเกมอื่นตรงที่ว่าเป็นเกมแนว SHOOTING ผสมผสานกับเกมแนวสร้างบ้านและเอาตัวรอด เป็นการผสมผสานเกมสามแนวเอาไว้ในเกมเดียวกันซึ่งให้คุณภาพของระบบเกมเพลย์เทียบเท่ากับเกมบนคอมกันเลยทีเดียว

เทพมรณะ: โซล บังไค ได้รับความนิยมรวดเร็วทั้งแอนดรอยด์และ iOS

และอีกเกมที่เปิดมาใหม่และติดอันดับเกมยอดนิยมทั้งแอนดรยอด์และ iOS ได้อย่างสวยงามก็ต้องเป็นเกมจากอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งเกมจากอนิเมะเรื่องเดียวกัน ก่อนหน้านี้ก็ได้ติดอันดับเกมยอดนิยมและเกมทำเงินสูงมากหลายเดือนเอามากๆ

10 อันดับเกมที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png
1.Call of Duty Mobile – Garena 6. Garena Free Fire
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
2. Monster Diary  7. PUBG Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png
3. Garena RoV 8. Sand Balls
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png
4. Fight Soldier 9. Tennis Clash
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png
5. เกมไพ่ผสมสิบ-ป๊อกเด้ง-เก้าเก 10. Rusty Blower 3D

 

 

 

 

 

 

 

 

Call of Duty Mobile ได้รับรางวัลทางแอนดรอยด์ แต่ยอดดาวน์โหลด iOS กลับสูงกว่า

มีเกมนึงที่แอบตลกนิดหน่อยสำหรับในไทย นั่นก็คือเกมนี้ ซึ่งได้รับรางวัลเกมมือถือยอดนิยมจากทางฝั่งแอนดรอยด์ แต่เมื่อเช็คจากยอดดาวน์โหลดเกมแล้ว ปรากฎว่ายอดคนโหลดเล่นเกมนี้ทางฝั่งแอนดรอยด์ตกลงค่อนข้างมาก สวยทางกับทางฝั่ง iOS ที่มีคนโหลดมากขึ้นเรื่อยๆ แทนซะอย่างนั้น ซึ่งในต่างประเทศนั้นเกมนี้ยังคงได้รับความนิยมอยู่ (เลยเป็นเหตุว่าทำไมเกมนี้ถึงได้รับความนิยม) แต่ทางฝั่งประเทศไทย อาจจะเหลือแต่แฟนๆ เกมแลเะคนที่เล่นจริงๆ จังๆ ก็ได้

Tennis Clash ติดอันดับมาแบบมั่นคงหลายเดือนมาก

อีกเกมที่เป็นเกมเล็กๆ แต่น่าสนใจอย่างมาก นั่นก็เพราะว่าเป็นเกมที่ติดอันดับใน iOS มานานมากๆ หลายเดือนแล้ว แต่เรายังไม่เคยหยิบเอามาพูดถึงกัน ซึ่งเป็นเกมแนวเทนนิสที่ควบคุมได้ง่ายและเล่นได้สนุกมากๆ ใน iOS นั้นเป็นอีกเกมที่ได้รับความนิยมสูงเลยทีเดียว

เกมใหม่ที่เข้ามาให้เล่นทั้งหมด 3 – 4 เกมนั้นก็ติดอันดับเกมยอดนิยมกันทั้งนั้นจนทำให้เกมหลายๆ เกมถึงกับร่วงหายไปทันที แต่ความน่าสนใจก็คือ เกมบางเกมก็ยังสามาถยืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางกระแสที่มีเกมใหม่โผล่มาเยอะแยะ เป็นอีกอาทิตย์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว