รวมระบบเก่าแสนคิดถึงที่สาวก Seal จะได้พบใน Seal Web


ปัญหาหลักของเกมส์ที่กลับมาทำใหม่ กลับมาสร้างภาคต่อคือ ระบบที่หลายคนชื่นชอบ ระบบที่เป็นภาพจำหลายตัวมักจะถูกตัดออกไป แต่ใน Seal Web เราจะได้พบกับระบบเก่าที่เราคุ้นเคยมากมายที่จะกลับมาให้เราหายคิดถึง งานนี้ใครเป็นสาวกเก่า Seal Online ที่อยากท่องไปในโลกใบเดิมแต่สะดวกขึ้น เติบโตได้ง่ายขึ้น นับวันรอกันให้ดี Seal Web เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 6 ธันวาคม 2562 นี้ อย่าลืมไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมกันฟรีๆ ที่ www.playwith.in.th/Event/SealWeb

ระบบเก่าน่าเล่นที่ตามกลับมาใน Seal Web มีอะไรบ้าง

เมืองที่คุนเคย หนึ่งในภาพจำที่เหล่าเกมเมอร์จำกันได้ดีเสมอนั่นคือเมืองต่างๆ ภายในเกมส์ที่เราจะต้องแวะเวียนกลับไปรับเควสต์ ไปหาปาร์ตี้ หรือ เป็นต้นทางในการเข้าสู่ดันเจียนต่างๆ มักจะเป็นสถานที่ที่ทำให้เราจดจำได้ทั้งแบบตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ตามซึ่งในเวอร์ชันนี้เราก็ได้พบกับเมืองหลักที่คิดถึงอย่าง Lime กันแน่นอน แต่เมืองอื่นๆจะตามมาด้วยหรือไม่รอลุ้นกันตอนเกมส์เปิดได้เลย

มอนส์เตอร์สุดน่ารัก พร้อมกลับมาป่วน อีกหนึ่งสิ่งที่เกมเมอร์จำกันได้อย่างดีคงหนีไม่พ้นเหล่ามอนส์เตอร์แสนกวน ไม่ว่าจะเป็นประโยคคำพูดจากพวกมัน ท่าทางกวนประสาท กลับมาให้เราหายคิดถึงกันครบทุกจุดแน่นอน

อาชีพสุดคลาสสิคทั้ง 5 กลับมาครบ ไม่ว่าจะเป็น นักดาบ, นักรบ, นักเวทย์, นักบวช และ ตัวตลก ที่กลับมาให้เราได้เลือกเล่นกันครบถ้วน แถมใน Seal Web จะปรับให้การเปลี่ยนอาชีพทำได้ง่ายขึ้นโดยสามารถไปเปลี่ยนได้ที่เมือง Lime ได้เลยไม่ต้องยุ่งยาก อยากทราบรายละเอียดแต่ละอาชีพเพิ่มเติมตามไปอ่านต่อกันที่ >>ข้อมูล 5 อาชีพ<<

การอัพเกรดค่าสถานะ นับเป็นระบบที่หลายเกมส์เลือกตัดทิ้งไปว่าจะเป็นเกมส์ที่สร้างใหม่ หรือ สร้างจากเกมส์ดังในอดีต แต่ใน Seal Web จะนำระบบนี้กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งโดยค่าสถานะบางส่วนจะถูกเพิ่มให้อัตโนมัติ แต่อีกบางส่วนจะให้เราสามารถจัดการอัพได้เอง แต่ใครขี้เกียจก็สามารถให้ระบบจัดการแทนได้เช่นกัน

ที่นอนบอกชื่อเสียง ระบบเด่นที่ชาว Seal ทุกคนนึกถึงคือ ระบบการนอน ที่ไม่ได้มีผลแค่ช่วยฟื้นฟู ค่า HP/MP ให้เราได้เท่านั้น แต่เมื่อเราทำการนอนที่นอนของเราจะมีความหรูหรามากขึ้นตามระดับชื่อเสียงของตัวละครของเรา ยิ่งชื่อเสียงมากที่นอนยิ่งหรูหรา

ระบบสัตว์เลี้ยง อีกหนึ่งระบบเด่นที่หลายคนจำได้ไม่ลืมคือการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในเกมส์ Seal ที่เราจะต้องพามันออกผจญภัย เลี้ยงดูด้วยอาหาร เล่นกับมัน จนกว่าสัตว์เลี้ยงจะเติบโต ซึ่งการพัฒนาร่างของสัตว์เลี้ยงเองก็จะขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูของเรา บวกกับดวงอีกส่วนหนึ่ง อยากได้สัตว์เลี้ยงตัวเจ๋งตัวเด็ดก็ต้องอดทนกันหน่อย

ระบบคอมโบ ของไม่ถึง เลเวลไม่พอ การโจมตีด้วยคอมโบช่วยได้ ในเกมส์ Seal ระบบคอมโบที่เราสามารถกดตามที่กำหนดเพื่อให้เกิดคอมโบการโจมตีที่จะมีความรุนแรงมากขึ้นซึ่งเราสามารถใช้เพื่อประหยัดการใช้ MP เพราะความรุนแรงของคอมโบจะใกล้เคียงกับการใช้สกิล หรือเวลาที่เดเมจเรายังไม่ถึงการทำคอมโบก็จะช่วยให้เราทำเดเมจได้มากขึ้น

ชุดคอสตูม ไอเทมสวมใส่สวยถูกใจเปลี่ยนเป็นคอสตูมได้ตามใจเราต้องการ อีกหนึ่งระบบเด่นที่ถูกนำกลับมานั่นคือการที่เราสามารถนำไอเทมสวมใส่ไม่ว่าจะเป็นชิ้นไหนก็ตามที่เราถูกใจมาจับเป็นชุดคอสตูมได้ ง่ายๆ ก็ถูกนำกลับมาให้เราได้สัมผัสกันใน Seal Web ด้วยเช่นกัน


ทั้งหมดที่เรากล่าวมานี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบเก่าที่เราคิดถึงที่ได้ถูกนำกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งใน Seal Web ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่กำลังจะถึงนี้ สาวก Seal Online ห้ามพลาดกลับไปพบความสนุกที่เราคุ้นเคยกันอีกครั้ง ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ที่ www.playwith.in.th/Event/SealWeb
ติดตามแฟนเพจ : www.facebook.com/sealweb.playwith


ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded