เปิดเผยเป็นที่แรกในไทย ตัวอย่าง Game Play เกมใหม่จาก IP ระดับตำนาน Cabal Red Cross Platform ที่งาน Thailand Game Show 2023


แถลงข่าวความร่วมมือกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกม “Cabal Red” Cross Platform จาก IP ระดับตำนาน ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์กว่า 30 ล้านคนทั่วโลกมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 18 ปี เตรียมเปิดให้บริการภายในประเทศไทยโดย Gen Play ซึ่งถูกจัดขึ้นภายในงาน Thailand Game Show 2023ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดวิดิโอทีเซอร์ Game Play สุด Exclusive ส่งตรงจากสตูดิโอของทีมผู้พัฒนา ซึ่งยังไม่เคยมีการเปิดเผยที่ใดมาก่อน

โดยทีเซอร์ดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นถึงรูปแบบการเล่นที่ยังคงกลิ่นอาย และความเป็นเอกลักษณ์ของต้นฉบับอย่าง “Battle Mode” และ “Combo System” ซึ่งมีการปรับปรุงเอฟเฟกต์สกิล และ ดันเจี้ยนต่างๆ ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น มาพร้อมหน้าปรับแต่งตัวละครซึ่งมีตัวเลือกในการปรับแต่งตัวละครได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับอาชีพต่าง ๆ ที่แฟนเกมคุ้นเคยอย่าง Force Shielder, Warrior, Wizard, Force Archer และ Force Blader ที่เราจะได้เห็นในทีเซอร์นี้


โดยปัจจุบัน ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และ ปรับปรุงเพื่อความสมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการเปิดให้บริการในประเทศต่างๆ พร้อมจะเริ่มเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีใต้ก่อนเป็นประเทศแรก และ มีแผนจะเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ (ซึ่งรวมถึงประเทศไทย) ในลำดับต่อไป

สามารถรับชม Teaser ย้อนหลังได้ที่ลิงก์


สามารถติดตามข่าวสารเกม “Cabal Red” ได้ที่

Official Fanpage : cabalred.in.th/fb
Website :  cabalred.in.th