Cabal Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่นำบรรยากาศแสนคิดถึงกลับมาให้เราสนุกกันบนมือถือ พร้อมเปิด CBT ในเกาหลีถึง 17 มี.ค. นี้

 

สุดยอดเกมส์ MMORPG ระดับตำนาน Cabal Mobile ที่สุดท้ายก็ยอมมาสู่โลกของเกมส์มือถือกันแล้ว ล่าสุดได้เปิดให้เกมเมอร์เกาหลีได้ทดสอบในรอบ CBT กันแล้วตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 17 มีนาคม 2562 นี้ บนระบบ Android ซึ่งผู้เล่นในเกาหลีสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ผ่าน Google Play Store เกาหลี ส่วนผู้เล่นในต่างประเทศจะต้องใช้โปรแกรม VPN ในการเล่น ถ้าใครอยากลองก็ต้องไปหาโปรแกรม VPN มาใช้กันด้วย

Cabal Mobile เป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ที่เกมเมอร์ในบ้านเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ภายในเกมส์จะมี Class ให้เราเลือก 6 Class ได้แก่ Blader, Force Archer, Force Shielder, Wizard, Force Blader และ Warrior โดยกราฟิก รวมถึงระบบในเกมส์นั้นจะเน้นไปที่ความเป็นดั้งเดิมมากที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของการทำ Combo Skill ที่นับเป็นจุดเด่นของเกมส์ก็ยังคงถูกนำมาในเวอร์ชั่นใหม่นี้ด้วย

 

สำหรับใครที่สนใจอยากไปทดลอง Cabal Mobile ก็สามารถไปตามหาดาวน์โหลด APK กันได้ แล้วอย่าลืมไปหาโปรแกรม VPN มาใช้กันด้วยเนื่องจากเราต้องเปิดใช้ VPN ไปเกาหลีใต้ตลอดระยะเวลาในการเล่น แต่ใครขี้เกียจ ก็รอกันได้เลยมั่นใจได้เลยว่าทางทีมผู้พัฒนามีเปิดให้บริการทั่วโลกแน่นอน

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded