เน็ตมาร์เบิ้ลปล่อยการอัปเดตใหม่ “หุบเขาโยไก” ใน Lineage 2: Revolution

– ใหม่ล่าสุดกับการอัปเดตแพตช์ใหม่ของ Lineage 2: Revolution กับหุบเขาโยไกสุดลึกลับที่มาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่และเหล่าบอสมอนสเตอร์สุดแกร่ง!
– รับฟรี ใบเสริมแกร่ง +30 ที่ช่วยเสริมแกร่งให้แก่อุปกรณ์ของผู้เล่นทุกท่าน

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เปิดตัวแพตช์ใหม่ใน Lineage 2: Revolution กับหุบเขาโยไกสุดลึกลับที่จะมีการอัปเดตลงบนมือถือ ซึ่งเป็นการสวมบทบาทออนไลน์แบบ MMORPG ที่กำลังได้รับความนิยมในบรรดาผู้เล่นเป็นอย่างมากในขณะนี้

หุบเขาโยไก แนวคิดใหม่อย่างแท้จริงที่นำเสนอเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีทั้งฟิลด์กิจกรรม ดันเจี้ยนกิจกรรม 3 แห่ง มอนสเตอร์ใหม่ 16 ชนิด คอสตูมนักล่า และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย

ดันเจี้ยนใหม่ 3 รูปแบบที่ถูกเพิ่มเข้ามา มีทั้งศึกพิทักษ์อนุสาวรีย์ ศึกเทนงูแฝด และศึกคูมีโฮ เพื่อท้าทายเหล่านักล่าให้รวมพลังกันต่อสู้และเอาชนะเหล่าบอสมอนสเตอร์ทั้ง 3 ดันเจี้ยนนี้ให้ได้ ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนนั้นก็จะมีคอนเซปต์และกฎกติกาการเล่นที่แตกต่างกันออกไป

นอกเหนือจากการอัปเดตของหุบเขาโยไกแล้ว ก็ยังมีเหล่ามอนสเตอร์โยไกอีกถึง 16 ชนิดด้วยกันที่จะถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกับบรรดาบอสมอนสเตอร์สุดแกร่ง และพิเศษสุดกับคอสตูมพร้อมด้วยอาร์ติแฟ็ค

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ของหุบเขาโยไก ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมเล่นภายในเกมเพื่อร่วมชิงของรางวัลมากมาย และพิเศษสุดสำหรับใบเสริมแกร่ง +30 สำหรับผู้เล่นทุกคนซึ่งจะช่วยเสริมความแกร่งให้แก่อุปกรณ์ของคุณได้ถึงระดับ +30

นอกจากนี้ หากผู้เล่นเข้าเล่นระบบติดต่อกัน 7 วัน ระบบจะมอบของรางวัลพิเศษที่สามารถใช้เพื่อสร้างอุปกรณ์หายากระดับ UR และหากผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมเอริก้าเฟสติวัล ก็จะได้รับ 250 ไดอาแดง ทุกวันเป็นเวลาสองสัปดาห์อีกด้วย
สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซค์ (http://lineage2-revolution.com/th#event/openEvent)

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ที่พัฒนามาจากเกมออนไลน์คอมพิวเตอร์อย่าง “Lineage 2” ขับเคลื่อนด้วย Unreal 4 Engine ที่สามารถสร้างโลกแฟนตาซีเสมือนจริงด้วยกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ให้ผู้เล่นทุกคนได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded