Cabal Extreme เปิดทดสอบรอบ CBT วันนี้ เหล่าสาวกหวนคืนทดสอบความมันส์เพียบ

 

เปิดให้ได้ทดสอบกันแล้วกับ Cabal Online ที่ถูกปลุกชีพกลับมาโดยทีมผู้ให้บริการคุณภาพ Electronics Extreme ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์กลับมาทดสอบความมันส์เพื่อตรวจสอบความพร้อมก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้

 

Cabal เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนานอีกเกมส์หนึ่งในบ้านเรา โดยตัวเกมส์นั้นสามารถผสมระหว่างการเดินเควสต์ และ การออกฟาร์ม ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสายเดินเควสต์หรือสายฟาร์มของก็มันส์ถูกใจได้ทุกแนว มีตัวละครให้เลือกเล่นอย่างหลากหลายได้แก่ Warrior, Blader, Force Shielder, Force Blader, Gladiator, Wizard, Force Archer และ Force Gunner ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างกันไปอย่างชัดเจน

 

ในโลกของ Cabal นั้นเราจะเห็นได้ว่า ไอเทมดรอปค่อนข้างง่าย ซึ่งไอเทมนั้นจะมีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ไอเทมธรรมดาที่หากดวงดีก็จะได้ไอเทมแบบที่มีตีบวกติดมาด้วยเลย นอกจากนั้นก็ยังมีไอเทมระดับสูงอีกหลายระดับให้เราได้ออกล่า โดยเฉพาะไอเทมจากบอสที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้อย่างมากเลยทีเดียว ระบบสกิลใน Cabal นั้นจะเป็นแบบการหาหนังสือสกิลเพื่อเริ่มเรียนสกิลที่เราต้องการ แต่การอัพเกรดนั้นเราจะต้องเก็บเลเวลสกิล เมื่อเราใช้สกิลก็จะได้ EXP Skill เพื่อเก็บเลเวลให้สกิลแล้วจะได้แต้มมาอัพสกิลอีกที

 

เมื่อเลเวลถึงตามที่กำหนดเราจะต้องทำการสอบเพื่อนเลื่อนระดับ โดยการ สอบเลื่อนระดับ ครั้งแรกนั้นจะทำได้ตอนเลเวล 10 ซึ่งเนื้อหาสำหรับการเลื่อนระดับครั้งแรกนั้นต้องมีเลเวล 10 แล้วไปพบกับผู้แนะนำ ผู้แนะนำจะให้ไปกำจัดราชาลิง แล้วให้ไปพบกับผู้แนะนำในเมืองทะเลทรายทำตามคำร้องต่างๆ ให้เรียบร้อยก็จะกลับมาที่เมืองแรก ก่อนจะได้เลื่อนระดับเราจะต้องมีค่า Stat ตามที่ได้กำหนดไว้ด้วยก่อนทำการเริ่มเควสต์เลื่อนระดับก็ควรเก็บแต้มไว้อัพ stat ด้วยนะครับ

 

ปัญหาที่เชื่อว่านักเล่นน่าใหม่จะได้พบก็คือเมืองเริ่มต้นนั้นจะมี 3 เมือง คือ เมืองแรกที่เราเกิด, เมืองหิมะ และ เมืองทะเลทราย ซึ่งเควสต์ในช่วงแรกนั้นจะไม่ได้ไล่ไปทีละเมืองแต่จะให้เราไปๆ มาๆ ระหว่างทั้ง 3 เมืองนี้ แถมบางเควสต์ก็ไม่ได้ขึ้นมาให้เราอ่านด้านข้างเหมือนเกมส์สมัยใหม่ที่เราคุ้นชิ้น ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ต้องตกใจครับให้กดโลโก้ Cabal ด้านล่างขวา เลือกหัวข้อ เควสต์ แล้วเลือกแทป เนื้อเรื่อง ก็จะมีเนื้อหาเควสต์มาให้เราอ่านว่าต้องไปรับเควสต์ที่เมืองไหนจากใคร

 

สำหรับใครที่กำลังโหยหาเกมส์ MMORPG แบบตั้งตี้ลุยดัน ล่าไอเทม ล่าบอส แต่ไม่ต้องเหนื่อยกับการฟาร์มเลเวลมากเกินไป Cabal Extreme เป็นตัวเลือกที่ไม่น่ามองข้ามเข้ามาทดสอบความมันส์ในรอบ CBT ได้แล้ว 6-10 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหน้าแฟนเพจ และที่หน้าเว็บไซด์ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

 

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Cabal Extreme ได้ที่
cabal.exe.in.th| www.facebook.com/Cabalexe.in.th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment