Cabal จัดการแข่งขันสุดเดือด The Path of Emperor เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

…..มาแล้วข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกม Cabal จากผู้ให้บริการอย่าง EXE ได้มีการจัดการแข่งขันสุดมันส์ในชื่อรายการ The Path of Emperor ถือเป็นรายการใหญ่ของเกม Cabal นี้เลยก็ว่าได้ เพื่อชิง เงินรางวัล แรร์ไอเทม และฉายาพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวสำหรับผู้ชนะ รวมมูลค่ากว่า 520,000 บาท

…..The Path of Emperor เป็นการแข่งขันที่มีรูปแบบการแข่งขันแบบ 1 Vs1 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดของแต่ละสายอาชีพแต่ละคลาสทั้งหมด 8 อาชีพว่าใคร ? จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของสายอาชีพนั้น ดังนั้นผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องทำการบ้าน ลับฝีมือของตัวเองให้คม เพราะในรายการนี้ไม่ใช่เล่นๆ ดังนั้นความสนุกที่เราจะได้เจอภายในการแข่งขันครั้งนี้คือ ผู้ชมจะได้เห็นทักษะการเล่น เทคนิคต่างๆ ของผู้เล่นชั้นนำของทั้ง 8 อาชีพภายในเกม ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะต้องงัดเทคนิค และสกิลของตนเองออกมาเพื่อชิงชัยกับคู่ต่อสู้ ผู้ชมจึงสามารถศึกษาและเรียนรู้จากการดูการแข่งขันนี้ แต่สำหรับผู้เข้าแข่งขัน ถือว่าเป็นงานยากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะผู้เล่นแต่ละคนที่ลงสมัคร พวกเขาเหล่านั้นต้องมีฝีมือที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ดังนั้นผู้เข้าแข่งขันต้องมีการเตรียมตัว มาเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะโดน สอนเชิงก็เป็นได้

รายละเอียดการสมัคร
รับสมัคร Class ละ 16 คน และแข่งขันโดยใช้ตัวละครของผู้เล่นเองเท่านั้นโดย
⦁ Server Virgo ตัวละครที่ใช้ในการแข่งขันต่องมี level 150 ขึ้นไป
⦁ Server Scorpio ตัวละครที่ใช้ในการแข่งขันต่องมี level 190 ขึ้นไป
⦁ เฟ้นหาสุดยอดของคลาสแต่ละอาชีพทั้ง 8 อาชีพที่เก่งที่สุดในทัวนาเม้นท์
⦁ ใช้การแข่งขัน PVP Batte รูปแบบ 1 VS 1 Single Eliminate, Best of 3 (เป็นการแข่งขันแบบคลาสเดียวกันเท่านั้น)
⦁ ใช้ Server จริงในการแข่งขัน (ทั้ง Virgo และ Scorpio)
⦁ แข่งขันโดยใช้ตัวละครของผู้เล่นเองเท่านั้น
สามารถดูรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ : https://cabal.exe.in.th/news/POTE_Register

อย่างที่รู้กันว่าการแข่งขันนี้เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของแต่ละสายอาชีพนี้การ PVP ก็ขึ้นอยู่กับการอัพสกิล ออกของ อัพสเตตัส ว่าใครคิดออกมาได้ดีกว่ากันและทักษะควบคุมใครเจ๋งกว่าใคร ดังนั้นเราจะไปวิเคราะห์ตัวละครแต่ละอาชีพดีคร่าวๆ ว่าจะออกมาประมาณรูปแบบไหน

WARRIOR

เป็นอาชีพที่มีความแข็งแกร่งของตัวเองและมีพลังโจมตีที่แข็งแกร่งและรุนแรงดังนั้นการต่อสู้ของอาชีพนี้จากที่ดูแล้วน่าจะขึ้นอยู่กับจังหวะเข้าออกและการไล่สกิลของผู้เข้าแข่งขันว่าใครจะมีทักษะการออกสกิล และอ่านสกิลคู่ต่อสู้ได้มากน้อยแค่ไหน  เพราะถ้าใครที่สามารถทำดาเมจได้รุนแรงและเร็วกว่าน่าจะได้ชัยชนะไปแน่นอน

BLADER

ดาบคู่ สุดเท่ที่มีจุดเด่นที่ความเร็ว ว่องไว เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีที่รุนแรงและรวดเร็วแต่ข้อเสียก็คือพลังป้องกันจะไม่สูงมากทำให้การต่อสู้กับอาชีพอื่นๆ นั้นจะเหนื่อยหน่อย แต่ถ้าเป็นการวัดฝีมือกับอาชีพเดียวกันบอกเลยว่า น่าสนใจมากด้วยการที่อาชีพนี้มีความว่องไวสูง ทำให้มันดูเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและรวดเร็วชิงไหวชิงพริบกันสุดๆ แน่นอน

WIZARD

อาชีพที่มีพลังโจมตีรุนแรงอันดับต้นๆ ของเกมถือว่าเป็นอาชีพที่ขาดไปไม่ได้ในกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม Cabal และในเรื่อง PVP อาชีพนี้ก็ไม่ได้น้อยหน้ากับอาชีพอื่่นๆ ด้วยพลังโจมตีที่แรงจึงสามารถจบชีวิตของศัตรูได้โดยง่ายๆ และเมื่อมีคนถึงตัวก็ตายได้โดยง่ายเช่นกัน ดังนั้นผู้เล่นอาชีพนี้ต้องมีทักษะในเรื่องจังหวะพอสมควร และเมื่อมันเป็นการต่อสู้แบบ 1vs1 ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายเหล่าผู้เข้าแข่งขันมากๆ

FORCE BLADER

ดาบเวทย์หรือ Force Blader เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าจับตามองมากๆ พอสมควรด้วยอาชีพที่มีความสมดุลในหลายๆ ด้านและการโจมตีก็มีความรุนแรงเอามากๆ ดังนั้นการไล่คอมโบสกิลหรือการใช้สกิลต่างๆ ในขณะต่อสู้ถือว่าเป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของคนเล่นอาชีพนี้เลยก็ว่าได้

FORCE ARCHER

นักธนู เป็นอาชีพที่ขาดไปไม่ได้ในเกมแนว MMORPG ด้วยความง่ายในการเก็บเลเวล หรือหาของต่างๆ จึงเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมในระดับนึง และการ PVP ก็ถือว่าเป็นอาชีพที่ไม่น้อยหน้าอาชีพไหนๆ ด้วยสกิลที่มีความเร็วในการออกสกิล ทำให้สามารถสร้างดาเมจที่ต่อเนื่องได้ การต่อสู้แบบ 1Vs1 ใครที่สามารถรีดดาเมจออกมาได้เร็วกว่ากันก็ได้จะชัยชนะไปแน่นอน

FORCE SHIELDER

อาชีพนี้น่าจะเป็นอาชีพที่กินเวลามากที่สุดในการต่อสู้แน่นอน ด้วยมีความอึดในการต่อสู้ แต่ก็ไม่ใช้ว่าจะไม่สามารถสร้างดาเมจได้เลย เห็นแบบนี้บอกเลยว่าแรงไม่แพ้อาชีพอื่นๆ แน่นอนส่วนผมจึงสนใจอยากชมการ PVP ของอาชีพนี้มากกว่าอื่นๆ นั่นเอง

GLADIATOR

อาชีพที่มีความโดดเด่นในการพุ่งเข้าหาศัตรูและสร้างดาเมจที่รุนแรง แถมด้วยความเร็วในการต่อคอมโบ สร้างคอมโบที่สามารถสร้างดาเมจที่มหาศาจจึงเป็นการต่อสู้กับความไว ใครที่สร้าง ดาเมจได้รวดเร็วและต่อเนื่องมากกว่า จะได้เปรียบเอามากๆ ในการ PVP ในรูปแบบ 1Vs1

FORCE GUNNER

อาชีพน้องใหม่ล่าสุดของตัวเกมนี้ ถือว่าน่าจะโจทย์ใหญ่ของผู้เล่นหลายๆ คนที่จะเข้าแข่งขันในสายอาชีพนี้ด้วยเป็นที่ตัวละครใหม่ ทำให้เทคนิค รูปแบบการเล่นอาจจะหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้เข้าแข่งขันของแต่ละคนแน่นอน ดังนั้นเป็นอาชีพที่น่าจับตามองมากๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันจะเอาไม้เด็ดอะไรมาพิชิดศัตรู

…..เอาละใครคิดว่าตัวเองมีฝีมือไม่เป็นสองรองใครในเกม Cabal ไม่ว่าจะเป็นอาชีพใด โอกาสได้มาถึงแล้วกับสุดยอดการแข่งขันของเกมในรายการ The Path of Emperor  เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสายอาชีพนั้นๆ อย่ารอช้ารีบลงสมัครเลยเพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่า 520,000 บาท วันนี้ถึง 27 พ.ค. 2561

Comment