พร้อมลุย CABAL EXTREME เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ สาวก MMORPG กลับมาลุยกันได้เลย

 

เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้กับ CABAL EXTREME หลังเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้อย่างราบรื่นทางผู้ให้บริการอย่าง Electronics Extreme ไม่อยากให้แฟนๆ ต้องรอกันนานนำ CABAL กลับมาให้เหล่าสาวกได้สนุกกันอีกครั้งในรอบ OBT แล้ววันนี้

 

CABAL EXTREME เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิคอีกหนึ่งเกมส์ที่หลายคนยังสนุกไปกับระบบการเล่นแม้ตัวเกมส์จะมีอายุไม่น้อยแล้วก็ตาม มีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายได้แก่ Warrior, Blader, Force Shielder, Force Blader, Gladiator, Wizard, Force Archer และ Force Gunner ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างกันไปอย่างชัดเจน

 

สำหรับจุดเด่นของเกมส์ CABAL EXTREME นั้นจะอยู่ที่ระบบการฟาร์มไอเทมเป็นหลัก เพราะไอเทมแต่ละชิ้นนั้นจะมีคุณลักษณะเฉพาะตัว ออฟชั่นของแต่ละชิ้นที่ดรอปมานั้นจะไม่เหมือนกันทุกชิ้น บางชิ้นดรอปมาจะตีบวกมาเรียบร้อย บางชิ้นเพิ่มค่าสถานะที่เราต้องการ การตามหาไอเทมที่เพิ่มค่าสถานะที่เหมาะสมกับตัวละครได้สูงๆ จึงเป็นความสนุกหลักของเกมส์นี้เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมี ระบบการฟาร์มสกิล ซึ่งเราจะเห็นว่าผู้เล่นหลายคนไปยืนตีหุ่นฟาง นั่นคือการฟาร์ม EXP ให้กับสกิลเพื่อใช้เลื่อนขั้น อัพเกรดสกิลให้เเข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

บรรยากาศเเห่งวันวาน พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลายยังทำให้หลายคนยังคงคิดถึงเกมส์อย่าง CABAL EXTREME มาโดยตลอด แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม รีบกลับมาสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้กับรอบ OBT ที่ให้คุณสนุกมันส์กันเต็มพิกัด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหน้าแฟนเพจ และที่หน้าเว็บไซด์ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

 

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Cabal Extreme ได้ที่
cabal.exe.in.th| www.facebook.com/Cabalexe.in.th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment