Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดโรงงานถุงมือ พร้อมเพิ่มเหล่าฟุเนียใหม่อีก 40 แบบให้สะสม


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้ขยาย โรงงานฟุเนียคอมปานีส่วนใหม่ รวมถึงมอบอัปเดตเนื้อเรื่องเสริมใหม่ล่าสุดอย่าง เกาะสมบัติกับเคราทอง และ กิจกรรมสุดพิเศษ ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกอีกมากมาย  !

ฤกษ์งามยามดีที่โรงงานฟุเนียคอมปานีได้เปิด ‘โรงงานถุงมือ’ ใหม่ โดยมีเหล่า โรงงานถุงมือฟุเนียสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 40 แบบ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อพนักงานฟุเนีย ผู้เล่นสามารถรับโรงงานถุงมือฟุเนียผ่านการออกล่าในดันเจี้ยนเคออสฟีลด์ มีเหล่าผองเพื่อนให้สะสมใหม่และเป็นอีกหนทางใหม่สำหรับผู้เล่นในการเพิ่มพลังของตนผ่านคอลเลกชัน

เนื้อเรื่องเสริม เกาะสมบัติกับเคราทอง ยังดำเนินต่อในอัปเดตนี้เช่นกัน ซึ่งการดำเนินเรื่องราวได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้สามารถก้าวหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น การปรับปรุงเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยในส่วนของความคืบหน้าที่รวดเร็วและรับสแตทการต่อสู้ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

อัปเดตในครั้งนี้ก็ได้เตรียมกิจกรรมแสนสนุกพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมวงล้อส่องแสงระยิบระยับ: ในช่วงกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถใช้คูปองวงล้อที่ได้รับเป็นรางวัลเช็กชื่อ, การซื้อด้วยโกลด์, และ อื่น ๆ ในการหมุนวงล้อเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ! ผู้เล่นสามารถรับหลากหลาย ‘คูปองสุ่ม’, ‘กล่องตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, และ อื่น ๆ อีกเพียบ ! เก็บสะสมคะแนนสะสมที่ได้รับจากการหมุนวงล้อแต่ละครั้งเพื่อรับ ‘กล่องเลือกของตกแต่ง 6-ดาว หายาก’, ‘แคปซูลอิมาเจน 4-ดาว’, และ อื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมลูกเต๋าส่องแสง: เล่นมินิเกมและรับรางวัลต่าง ๆ โดยใช้ลูกเต๋า ซึ่งสามารถรับได้จากของฟรีรายวันและการเล่นคอนเทนต์ภายในเกม เคลื่อนย้ายไปยังช่องต่าง ๆ ในมินิเกมโดยใช้ลูกเต๋าที่ได้รับ ผู้เล่นสามารถรับ ‘กล่องหินเสริมพลัง’ และ ‘โกลด์’ ไปได้ อีกทั้งยังมีรางวัลเพิ่มเติม เช่น ‘ตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, ‘คูปองสุ่มสัตว์เลี้ยง’, และ ‘เทอไรต์อะโรมา’ อีกด้วย
  • กิจกรรมตามสมบัติร่วมกับฟุเนีย: ผู้เล่นจะได้ออกล่าสมบัติโดยใช้เข็มทิศที่ได้รับจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ให้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกหลากหลายรางวัลึกที่เกี่ยวข้องกับฟุเนีย อาทิ ‘ใบรับรองว่าจ้างฟุเนีย’, ‘กล่องตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, และ ‘กล่องเลือกวัตถุดิบฝึกฝนฟุเนีย’
  • กิจกรรมคูลเลเวลอัป!: เพื่อช่วยผู้เล่นเพิ่มพลัง กิจกรรมพุช 7 วัน จะถูกจัดขึ้นที่พร้อมมอบ ’โหมด AI 5 ชั่วโมง’, 1 ‘เอเนอจี้ดริงก์’, และกิจกรรมฮอตไทม์ที่จะเพิ่มการดรอป EXP, รางวัล, และ โกลด์ เป็นสองเท่า

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord