Ni no Kuni: Cross Worlds เกมส์มือถือ MMORPG สุดฮ็อต ฉลองขึ้นอันดับ 1 ทุกสโตร์ แจกโค้ดฟรี กดรับได้แล้ววันนี้


Ni no Kuni: Cross Worlds เกมมือถือใหม่แนว MMORPG สร้างจากอนิเมะชื่อดัง ระดับ AAA จาก Netmarble ที่เพิ่งเปิดให้บริการในเซิร์เวอร์ Global เพียงแค่ 1 อาทิตย์ ด้วยคุณภาพความสนุก และ กราฟิก ที่สุดยอด จึงทำให้ทะยานขึ้นสู่ อันดับ 1 ทั้ง App Store และ Google Play ในหมวด เกมฟรียอดนิยม เพื่อเป็นการตอบแทนเสียงตอบรับล้นหลามทางทีมงานจึงขอ แจกโค้ดฟรี ให้ผู้เล่นทุกคนรับไอเทมฟรีกันได้เลย


เงื่อนไขการรับสิทธิ์
1. จำกัด 1 ID เติมได้ 1 Coupon Code
2. ผู้เล่นสามารถ เติมโค้ดไอเทม ได้ถึง 31 ส.ค. เวลา 23.59 น.


Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ ที่หวนให้จินตนาการถึงโลกแฟนตาซีของเกมออริจินัล กราฟิกสไตล์อนิเมะที่เรนเดอร์ใน Unreal Engine 4 ภาพคัตซีนที่ตั้งใจรังสรรค์ รวมไปถึงแทร็กเพลงต้นฉบับโดยได้ Joe Hisaishi นักแต่งเพลงแอนิเมชั่นผู้มากประสบการณ์จาก Studio Ghibli เป็นผู้ผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องหนึ่ง เกม Ni no Kuni: Cross Worlds พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถืออีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย

ข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store หรือ GooglePlay พร้อมรับโค้ดสุดพิเศษนี้และนำไปรีดีมภายในเกม แล้วเริ่มต้นการผจญภัยในโลกแฟนตาซีได้เลย!!