Ni no Kuni: Cross Worlds แจกจัดหนัก 9 วัน 9 โค้ด ร่วมฉลอง 9 ปีทรูมันนี่ พิเศษลูกค้ารับฟรี วันนี้ – 17 ก.ค. นี้เท่านั้น


Ni no Kuni: Cross Worlds เกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) ร่วม ฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ปี ‘ทรูมันนี่’ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าทรูมันนี่ทุกท่าน รับไอเทมฟรี! แจกฟรีทุกวัน!! แจกจัดหนัก 9 วัน 9 โค้ด!!! สามารถรับสิทธิ์ผ่าน แอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ในช่องทาง Inbox ที่ปักหมุดบนสุด หรือรับสิทธิ์ผ่านลิงก์ >>> คลิก! 1,000 สิทธิ์แรก/วัน เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 17 กรกฎาคม นี้ ห้ามพลาด!

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่ >>> App Store ,Google Play และ PC

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
1. 1 ID : 1 สิทธิ์ : วัน [Reset ทุกเที่ยงวัน]
2. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 7 สิงหาคม 2565 เวลา 23.59 น.
3. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 1,000 สิทธิ์แรกต่อวัน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
4. สามารถใช้ได้ทั้ง IOS และ AOS
> วิธีรับไอเทมในเว็บไซต์สำหรับ ios และ aos : https://couponview.netmarble.com/coupon/enngb/1449
> วิธีรับไอเทมในเกมสำหรับ aos : เลือก “เมนู” ที่หน้า Lobby > คลิก ตั้งค่า > อื่นๆ > กรอกคูปอง > คูปองกิจกรรมทั่วไป > กดยืนยันสิทธิ์
5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) นำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดซึ่งอ้างอิงจากโลกแห่งแฟนตาซีของ Ni no Kuni เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นการร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Studio Ghibli, Level5, และ Hisaishi  Joe นำเสนอกราฟิกสไตล์อะนิเมะและคัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูงใน Unreal Engine 4 บนแพลตฟอร์มมือถือผ่านผู้พัฒนาอย่างเน็ตมาร์เบิ้ล

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเรื่องราวของจักรวาลของ Ni no Kuni ที่ซึ่งมีทั้งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน พร้อมทั้งนำเสนอโลกที่เต็มไปด้วยแอนิเมชั่นราวกับเทพนิยายพร้อมกราฟิก 3 มิติที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงามและฉากคัตซีนคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบซึ่งเป็นผลงานการรังสรรค์โดยคุณ Joe Hisaishi ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจเสมือนรับชมมหากาพย์แห่งภาพยนตร์แอนิเมชัน

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord