Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดโลกแฟนตาซีอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สนุกได้ทั้ง มือถือ และ PC พร้อมกิจกรรมฉลองการเปิดแจกของรางวัลมากมาย


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 พฤษภาคม 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG)  ที่แฟนๆต่างเฝ้ารออย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds พร้อมให้ผู้เล่นเริ่มต้นผจญภัยไปในโลกแห่งความน่ารักได้แล้ววันนี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือและยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเน็ตมาร์เบิ้ลได้เริ่มต้นจัดกิจกรรมแบบอัดแน่นจัดเต็มให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันแบบเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น ;   

  • กิจกรรมยินดีต้อนรับสู่เอเวอร์มอร์เมื่อเคลียร์มิชชันต่างๆ ภายในเกมได้สำเร็จ จะได้รับของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น เอบอนทอเร็กซ์ 4 ดาว ซึ่งสามารถรับได้จากการเคลียร์มิชชัน 7 วัน
  • กิจกรรมเช็กชื่อ 7 วัน เพียงล็อกอินเข้าเกมทุกวัน ก็จะได้รับรางวัลอย่าง อาวุธ 4 ดาว และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
  • กิจกรรมลูกเต๋า เมื่อทำมิชชันสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าเป็นของรางวัล ซึ่งผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึง ผลวิวัฒนาการ หรือ คูปองสุ่มอิมาเจน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรม Discord เข้าร่วมกิจกรรมใน Discord ที่จะมอบของรางวัลให้ตามจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม      

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล นำโลกอนิเมะใบกว้างมาสู่ชีวิตจริง อีกทั้งเนื้อเรื่องและตัวละครของ Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นยังได้ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์แฟนตาซีแบบดั้งเดิมอย่าง Ni no Kuniที่สร้างสรรค์โดย Studio Ghibli และ Level5 อีกด้วยอีกทั้งยังมีดนตรีประกอบสุดไพเราะที่ได้นักแต่งเพลงมือรางวัลอย่างคุณ Joe Hisaishi มาเป็นผู้ประพันธ์อีกด้วย อีกทั้งเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ยังนำเสนอกราฟิกสไตล์อะนิเมะและคัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูงใน Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นอีกด้วย

เมื่อเข้าสู่เกม ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นหนึ่งใน 5 คลาสได้ โดยมี ซอร์ดแมนผู้ห้าวหาญ, วิตช์ แม่มดผู้สง่างาม, โร้ก ผู้น่ารักขี้เล่น, เอนจิเนียร์ อัจฉริยะผู้ฉลาดปราดเปรื่อง, เดสทรอยเยอร์ ผู้ทำลายล้าง โดยแต่ละคลาสนั้นต่างก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับสัตว์ขี่หลากหลายชนิดที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมพาผู้เล่นเพื่อออกสำรวจโลกกว้าง ยกตัวอย่างเช่น แมวยักษ์, เครื่องร่อนวิงก์ไกลเดอร์, และนกขี้หงุดหงิด ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับ‘อิมาเจน’ สิ่งมีชีวิตสุดลึกลับที่จะเข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้างกับผู้เล่น  โดยอิมาเจนเหล่านี้จะช่วยทำให้การต่อสู้ของผู้เล่นนั้นมีอัตราความสำเร็จเพิ่มมากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถรวบรวมอิมาเจนได้สูงสุด 3 ตัวพร้อมกัน และสามารถเยี่ยมชมอิมาเจนทั้งหมดนี้ได้ภายในฟาร์มส่วนตัวของผู้เล่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้ผู้เล่นได้พักผ่อนหย่อนใจ ออกไปเที่ยวสนุก อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถตกแต่งฟาร์มด้วยอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่เหมาะกับสไตล์และความชอบเฉพาะตัวของตัวเอง และเพียงแค่เข้าร่วมอาณาจักรและทำงานร่วมกันเพื่อทำให้อาณาจักรของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถตกแต่งสร้างสรรค์ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันงดงามของกลุ่มได้อีกด้วย    

อีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุกที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสโลกอันน่าทึ่งของ Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ด้วยการเล่นข้ามแพลตฟอร์มมาสู่เวอร์ชัน PC เพียงแค่ดาวน์โหลดเวอร์ชันมือถือแล้วเชื่อมต่อเข้ากับอีเมล แล้วดาวน์โหลดเวอร์ชัน PC จากบนเว็บไซต์ทางการ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสัมผัสโลกใบกว้างแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ได้แบบเต็มอิ่มและเต็มตาแล้ว!  


สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store ,Google Play และ PC สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชม
เว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord