BRIXITY เกมสร้างเมืองใหม่จากเดฟซิสเตอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้


เดฟซิสเตอร์ (Devsisters Corp.) ผู้ผลิตและให้บริการเกมในซีรีส์ “คุกกี้รัน” เปิดให้บริการเกม BRIXITY เกมใหม่ใน IP ใหม่ อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

https://www.youtube.com/watch?v=XwIVTbNryWE


BRIXITY เกมแนว ก่อสร้างเมืองในฝันของตัวเอง ได้ตามจินตนาการ สไตล์แซนด์บ็อกซ์ ที่นอกจากจะสามารถเติมแต่งเมืองในฝันเป็นของตัวเองได้แล้ว ยังสามารถเลือกสร้างตามแบบแปลนสร้างเท่ ๆ ของผู้เล่นอื่นได้ด้วยเช่นกัน

ระบบโซเชียล ของเกมที่ออกแบบให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเดียที่ไร้ขีดจำกัด โดยสามารถเข้าไปดูเมืองของผู้เล่นคนอื่น และหากมีสิ่งปลูกสร้างที่น่าสนใจก็สามารถ “ชอปปิง” แบบแปลนไว้ได้เช่นกัน และยังได้ใส่เอกลักษณ์ของความเป็นระบบโซเชียลผ่านฟีเจอร์ “ติดตาม” และกด “ถูกใจ” เพื่อไว้ติดตามผลงานกันต่อไปได้อีกด้วย

เรื่องราวของเกม BRIXITY เป็นการพูดถึงโลกที่ถูกทิ้งไว้ให้รกร้างไปเมื่อ 500 ปีก่อน ซึ่งโลกต้องการการดูแลจากผู้เล่นและบรรดา “พีโพ” ตัวละครภายในเกมที่มีความหลากหลายทั้งสีผิว ลักษณะนิสัย สไตล์ ไปจนถึงอาชีพที่พร้อมเป็นเพื่อนกับผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ด้วยสไตล์เกม “เล่นสบายคลายเครียด” จะทำให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจไปกับการเล่นเกม

ในช่วงเวลาของการเปิดตัว ยังได้มีการจัดกิจกรรมคอลลาโบกับเกมในซีรีส์ “คุกกี้รัน” เพียงเชื่อมต่อบัญชีและทำภารกิจกอบกู้โลก (Earth Restoration) ภายในเกม BRIXITY ก็จะสามารถรับรางวัลไอเทมของเกมคุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ อาทิ สกินล็อบบี้, สกินเยลลี่หมีพิเศษได้ และรับไอเทม รวมถึง สกินปราสาทพิเศษ ของเกม CookieRun: Kingdom (คุกกี้รัน: คิงดอม) ได้เช่นกัน


ผู้ที่พิชิตภารกิจจากกิจกรรมคอลลาโบ ยังสามารถรับแปลนบริกพิเศษในคอนเซ็ปต์ของเกมซีรีส์คุกกี้รัน 2 ชิ้น และบริกคุกกี้อีก 5 ชุด ได้จากกิจกรรม BRIXITY จะให้บริการทั้งหมด 3 ภาษาในวันที่เปิดตัว ได้แก่ ภาษาอังกฤษ, ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทั้งช่องทาง Google Play, App Store และ App Market โดยผู้เล่นสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้จากทางช่องทางหลักของเกม
เว็บไซต์ : thebrixity.com
บัญชี X (Twitter) : https://twitter.com/playbrixity