Brixity เกมส์มือถือใหม่ sandbox city-building จาก Gingerbread Kingdom เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก 24 ส.ค. 66 ทั้ง iOS และ Android


Devsisters เปิดตัวผลงานใหม่แนว sandbox city-building บนมือถือกับ Brixity เกมส์มือถือใหม่จากทีมพัฒนา Gingerbread Kingdom ที่จะให้คุณได้สนุกไปกับการต่อ Brix เพื่อสร้างสิ่งต่างๆ ได้ตามใจ เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ผ่านหน้าเว็บไซด์ พร้อมเผย เตรียมเปิดให้บริการ ทั่วโลก 24 สิงหาคม 2566 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Brixity เกมส์มือถือใหม่แนว sandbox city-building จากทีมพัฒนา Gingerbread Kingdom ในกราฟิกแนวน่ารักสดใส ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครแทนตัวเราที่เรียกว่า MYPO และ สะสมตัวละคร PIPOS มาร่วมสร้างสีสันต์ภายในเมืองของเรา สามารถ สร้างสิ่งปลูกสร้างชนิดต่างๆ ได้ตามใจเราแบบ Brix ต่อ Brix


ซึ่งเมื่อสร้างเสร็จแล้ว เราสามารถนำมา ต่อเป็นเมือง ในแบบที่คุณต้องการ เมื่อสร้างเสร็จแล้วเราจะ สามารถนำไปแชร์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย นอกจากนั้นเรายัง สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งมา นั่งชิลคุยเล่นกับเพื่อน หรือ จะไปลุย มินิเกมส์ ด้วยกัน ใครที่ชื่นชอบการสร้างเมืองอย่างอิสระไม่ควรพลาดตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ที่ https://www.thebrixity.com/en/