ร่วมผจญภัยบนเกมมือถือพัซเซิลที่จะพาระเบิดความสนุกระดับบล็อกบัสเตอร์ เดฟซิสเตอร์ เปิดตัวผลงานแรกรับปี 2024 คุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด เวอร์ชัน Global


เดฟซิสเตอร์ (Devsisters Corp.) ผู้ให้บริการเกม “CookieRun: Kingdom” เกม RPG แนวสะสมตัวละคร รวมถึงเกมมือถือยอดฮิต “คุกกี้รัน : ศึกคุกกี้หนีเตาอบ” ขอมอบความสนุกให้กับผู้เล่นทั่วโลกอีกครั้งด้วย “คุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด” เกมมือถือแนวพัซเซิลผจญภัย ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

คุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด เป็นเกมแนว พัซเซิลผจญภัย ที่เชื่อมโยงเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าคุกกี้ ที่ต้องการจะหนีออกจากปราสาทแม่มด เข้ากับการเล่นพัซเซิล Tap to Blast

ผู้เล่นจะได้พบกับ แอนิเมชัน ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าคุกกี้ก่อนที่จะหนีออกจากปราสาทแม่มด รวมถึง การกำเนิดของคุกกี้ และ ตัวตนของแม่มด ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนในจักรวาลคุกกี้รัน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของพัซเซิล ที่มีเหล่านักพากย์แนวหน้าของเกาหลี มาร่วมให้เสียง เพื่อยกระดับความอินให้ผู้เล่นได้ฟินไปตามๆ กันอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถ ตกแต่งพื้นที่ ด้วย ไอเทมเดโคต่างๆ ที่มีมากถึง 1 พันอัน เพลิดเพลินกับคอลเล็กชันที่สามารถเก็บสะสมพลเมืองกับคุกกี้ และยังจะได้พบกับคอนเทนต์ต่างๆ อีกมากมาย เช่น ศึกปะทะกับบอส ที่จะมาช่วยเสริมความตื่นเต้นให้กับมินิเกม เป็นต้น

ทางผู้พัฒนาได้เตรียมเลเวลทั้งหมด 1,000 เลเวล ที่มาใน 3 Episode อย่าง ห้องครัวของแม่มด, โรงแรมคาบิเน็ตแกรนด์ และ สวนน้ําเชื่อม ไว้เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสพร้อมกัน ณ วินาทีที่เปิดตัวเกม ซึ่งในแต่ละ Episode ก็จะมีคุกกี้ที่เผยครั้งแรกในเกม ปรากฏตัวขึ้นมาใหม่ เพื่อนำพาเรื่องราวไปในทิศทางต่างๆ และสร้างความสนุกสนานในการเล่นเกมให้กับทุกท่าน โดยทีมงานมีแผนที่จะเพิ่มพัซเซิลในจำนวน 50 เลเวล พร้อมกับเรื่องราว 1 Chapter ผ่านทางการอัปเดตที่จะดำเนินการตามรอบเวลาที่กำหนดหลังจากนี้อีกด้วย

ผู้พัฒนาจะเริ่มดำเนินการในส่วนของการ คอลลาโบ ร่วมกับตัวเกมในซีรีส์คุกกี้รัน ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อเชื่อมต่อบัญชี, จัดห้องครัวของแม่มดชั้น 1 สำเร็จ และ พิชิตมิชชั่นอื่นๆ ก็จะมีการมอบทรัพย์สินชนิดต่างๆ , สกินเยลลี่ 5 ชนิด และ สกินล็อบบี้ 1 ชนิด ให้ทุกท่านในเกมคุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ และ มอบทรัพย์สินชนิดต่างๆ , สกินปราสาทกับเดโคในธีมคุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด และ คุกกี้รสวิตช์เบอร์รี่ 1 ตัว ให้ทุกท่านในเกม CookieRun: Kingdom อีกด้วย

เกมคุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด เป็นเกมที่รองรับทั้งหมด 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (ตัวเต็ม) และภาษาไทย โดยทุกท่านจะสามารถดาวน์โหลดได้ ผ่านทางสโตร์อย่าง Google Play และ App Store (Apple)

สามารถติดตามข่าวสารโดยละเอียดเกี่ยวกับเกม ได้ที่

เว็บไซต์ทางการ : https://game.devsisters.com/th/witchscastle/
Youtube : www.youtube.com/@WitchsCastle.official
Facebook : www.facebook.com/WitchsCastleEN
X (Twitter) : https://twitter.com/WitchsCastle_EN
Instagram : www.instagram.com/witchscastle_en/