Alpapia Kingdoms เกมแนวผจญภัย ต่อสู้ อย่างชาญฉลาด

เริ่มขึ้นแล้ว กับการผจญภัยครั้งใหม่ ผ่านเกมออนไลน์ที่ได้เปิดตัวมาล่าสุดอย่าง Alpapia เป็นเกมที่เล่นได้ง่าย ๆ แต่ต้องใช้กระบวนการคิด เพื่อเอาชนะคู่แข่งอย่างชาญฉลาด เนื่องจากรูปแบบเกมถูกกำหนดมาให้เลือกยึดพื้นที่หรือเข้าไปโจมตีฝั่งตรงข้ามก็ได้ หากผู้เล่นได้สิทธิ์ในการเดินของรอบตัวเอง จะสามารถเลือกแนวทางได้ตามที่เกมระบุ ทั้งนี้ ผู้เล่นที่สมัครเข้ามาจะพบกับความสนุกของเกมนี้ได้ทุกวัน เพราะนอกจากจะมีโหมดเล่นฟรีที่ทุกคนสามารถสะสมรางวัลเป็นเพชร ก่อนนำไปแลกของล้ำค่าหรืออัพเลเวลฐานการต่อสู้ ผู้เล่นยังจะได้เลือกตัวละครสุดแสนน่ารักได้ตามใจ และยังเปลี่ยนตัวหรือชุดของตัวละครได้อีกด้วย

แนะนำเกมออนไลน์แสนสนุกที่เล่นได้ทั้งวัน
Alpapia Kingdoms เกมออนไลน์ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับการผจญภัยในดินแดนพิศวงทั้ง 5 ด่าน ที่จะไต่ระดับความยากของผู้เล่นสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ เป็นการต่อสู้แบบที่ต้องอาศัยการวางแผนในแต่ละรอบเทิร์น ว่าจะเลือกโจมตีปีศาจ คู่แข่ง หรือยึดปราสาท โดยก่อนที่จะเข้าเล่นในเกม ท่านยังสามารถเลือกตัวละครฮีโร่ที่มีในเว็บ พร้อมสกินที่ตนเองต้องการได้มากมาย ได้แก่ Drake นักรบผู้กล้าหาญ, Spade นักสืบลึกลับ, Iris พ่อมดลึกลับ, Guts วีรบุรุษนอกกฎหมาย, Holly เทพธิดาแห่งการรักษา, Samson นักผจญภัยผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใด, Junior สายลับเจ้าเล่ห์ และ Linda จอมเวทย์แห่งสายลม เป็นต้น

สำหรับการเข้าเล่นเกม ท่านจะพบกับคู่แข่งหลายรูปแบบ จึงถือเป็นความท้าทายในแต่ละรอบ ว่าผู้เล่นจะสามารถใช้ความคิดเพื่อวางแผนให้เอาชนะผู้เล่นคนอื่นได้อย่างไร โดยผู้ชนะมีเพียงรอบละ 1 คนเท่านั้น หากท่านสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 หรือเอาชนะคู่แข่งขันอื่นได้ ก็จะได้รับรางวัลตามที่แต่ละด่านได้กำหนดไว้ ซึ่งรางวัลสูงสุดคือ เพชร ที่จะนำไปต่อยอดในการซื้อสกิน เปิดด่าน หรือซื้อไอเท็มภายในเกม เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับตัวละคร และเพิ่มอัตราชนะให้กับตนเองได้ในทุกรอบการต่อสู้ได้ตลอดทั้งวัน

วิธีการเข้าเล่นเกม Alpapia

  • เข้าสู่ระบบค่ายเกมของเรา
  • เลือกตัวละครและสกินที่ต้องการ
  • เลือกโหมดผจญภัยที่อยากเล่น
  • ใน 1 เกมจะมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกัน 4 คน
  • รอเทิร์นในรอบของตนเอง
  • คลิกช่องที่เทิร์นได้และต้องการเดินไป
  • สุ่มรางวัล ต่อสู้ กำจัดศัตรู เพื่อเป็นอันดับ 1

การเอาชนะเกมอัลเปเปีย
หากผู้เล่นต้องการที่จะเอาชนะและเป็นอันดับ 1 ในเกมอัลเปเปีย ท่านจะต้องกำจัดคู่แข่งและสะสมคะแนนให้ขึ้นมาสูงที่สุดจากบรรดาผู้เข้าแข่งขันในรอบเดียวกัน โดยการสุ่มเทิร์นที่จะเป็นตัวกำหนดว่าผู้เล่นจะเดินทางผจญภัยไปในทิศทางใดได้บ้าง ซึ่งการเทิร์นแต่ละรอบจะมีกระดานบอกสิทธิ์ที่ผู้เล่นจะได้รับ ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ สิทธิ์ในการเดิน พลังการโจมตี และพลังการป้องกัน ทั้งนี้ เป็นสิ่งที่สุ่มให้โดยระบบ ผู้เล่นจะต้องเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเลือกหาที่หลบภัย หรือต้องการจะต่อสู้ ทั้งการสู้กับผู้เข้าแข่งขันอื่นและการสู้กับมอนสเตอร์ปีศาจที่มีในเกม ถือว่าการเอาชนะเกม Alpapia นี้เป็นเรื่องที่ไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไป หากท่านได้เข้ามาลองเล่นจะพบกับความสนุกที่ตื่นเต้นตลอดเวลา

อัพเดทฟีเจอร์ใหม่เร็ว ๆ นี้

ในอนาคตอันใกล้ ทีมงานของเราจะได้อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมเรามากยิ่งขึ้น ได้แก่

  • โหมดโซโล่ : การเข้าเล่นและต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยตัวเองคนเดียว เพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่น
  • โหมดฝึกผู้เล่น : สำหรับการแนะนำและสอนผู้เล่นมือใหม่ให้มีความเข้าใจตัวเกมมากขึ้น
  • ฟีเจอร์แนะนำทริค : ในหน้าโหลดเกม จะมีคำแนะนำสำคัญ และทริคการเล่นเพื่อให้เอาชนะเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย
  • ตลาดซื้อขาย : เป็นฟีเจอร์ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเพชรและไอเท็มต่าง ๆ ภายในเกม ให้กลายเป็นเงินสำหรับทุกคน

ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางอื่นๆของ Alpapia Kingdom ได้ที่นี่:
🌎- Discord: https://discord.gg/alpapia
💫- Telegram: https://t.me/alpapia
⚔️- X: https://twitter.com/AlpapiaKingdoms
🔹- Facebook: https://www.facebook.com/AlpapiaKingdom/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *