IRIS M เปิดโลกแฟนตาซี เกมใหม่บนมือถือ MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ในเร็วๆ นี้ของประเทศไทย Lytomobi จะเปิดตัวเกมมือถือใหม่ด้วยแนว Open World MMORPG ซึ่งก็คือเกม IRIS M เกมนี้จะเต็มไปด้วยความเป็นแฟนตาซีและเรื่องราวเกี่ยวกับอาณาจักรเทีย

โดยเรื่องราวจะเริ่มต้นเมื่อนานมาแล้ว อาณาจักรเทียได้รับความช่วยเหลือจากบริวารของเทพธิดาไอรัน ได้นำสู่ชีวิตอันไร้ซึ่งความขัดแย้งตามพื้นฐานของความอิสระ แต่กลับมีบางเผ่าพันธุ์เริ่มเดือดดาลขึ้นกับวิถีชีวิตแห่งความสันติสุขอันน่าเบื่อเหล่านี้ขึ้น เผ่าพันธุ์นี้ถูกขนาดนามว่าเดเวน และเชื่อว่ามีเพียงผู้ที่สามารถเอาชีวิตรอดได้อย่างเหมาะสมเท่านั้นจึงจะอยู่รอด

แอสทาเรียน (คืออัศวินที่ถูกเลือกโดยเทพธิดาไอรันและเป็นผู้ครอบครองอำนาจแห่งพลังที่เหนือธรรมชาติของเทพธิดาไอรัน) เป็นผู้ที่สำเร็จในการขับไล่เหล่าเดเวนออกจากสนามกองกำลัง โดยใช้พลังอันน้อยนิดที่ยังเหลืออยู่เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพื้นที่บริเวณ เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยพรแห่งพลังของเทพธิดาไอรันได้ผนึกกองกำลังขึ้นและต่อสู้เพื่อค้นหาความสันติสุขที่จะกลับคืนมา

คุณสามารถเลือกได้ทั้งหมด 3 เผ่า : มนุษย์, ภูติ และครึ่งสัตว์
นอกจากเผ่าที่คุณได้เลือกใน 3 คลาสนี้แล้วคุณยังจะได้เล่น: นักรบ, นักเวทย์ และเรนเจอร์

คุณสนใจเข้าร่วมและรับชมความอัพเดทไปกับ IRIS M ไหม? IRIS M จะทำให้คุณต้องตะลึงด้วยรูปแบบเกม MMORPG Open World สุดออริจินอล มาดูตัวอย่างในรูปภาพด้านล่างนี้กันเลย!

Lytomobi ยังเตรียมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยของรางวัลมูลค่ากว่า 1200 บาทกันไปฟรีๆ การเปิดตัวของ IRIS M!
เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้รับข้อมูลข่าวสารล่าสุดและยังได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันไปด้วย หากระดับยอดเป้าของผู้เล่นในกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้ามาถึงยอดที่กำหนด ผู้เล่นทั้งหมดจะยังได้รับของรางวัลโบนัสเมื่อ IRIS M ได้เปิดตัวแล้ว

หากผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เล่นยังจะได้รับ 50 คริสตัลกันไปฟรีๆ เมื่อเกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว! เป็นยังไงบ้าง คูลกันเลยใช่ไหมล่ะ? แล้วจะมัวรออะไรกันอยู่ล่ะ? มาเข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วตอนนี้!

ติดตามกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าได้โดยคลิกที่ลิงก์นี้: https://irism.lyto.mobi

กด Like และติดตาม Fanpage ของ IRIS M ได้ที่ : https://www.facebook.com/IrisMSEA/
และ IG ของ IRIS M ได้ที่: https://www.instagram.com/irismsea/ เพื่อรับข่าวสารและอัพเดทข่าวล่าสุดของวันที่ในการเปิดตัว IRIS M
ดูตัวอย่างวิดีโอ IRIS M ที่นี่ :

Kindly Reach Us at

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment