เปิดให้บริการแล้ว Iris M เกมส์มือถือใหม่แนว Open World MMORPG สุด Cute

 

คนเยอะใช่เล่น Iris M เกมส์มือถือแนว Open World MMORPG สุดแฟนตาซีสร้างจากเกมส์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม คืนชีพกลับมาให้กับเหล่าสาวกได้สนุกกันอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์มือถือ ใครเป็นแฟนเกมส์นี้ หรือใครชื่นชอบเกมส์ออนไลน์สาย Cute ต้องมาลอง

 

Iris M เกมส์มือถือใหม่แนว Open World MMORPG เปิดให้บริการโดย Litomobi เราสามารถสร้างตัวละครได้ 3 เผ่า ได้แก่ มนุษย์ วิญญาณ และ ครึ่งสัตว์ นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกอาชีพได้จาก 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และ เรนเจอร์ ซึ่งเราสามารถเลือกได้อย่างอิสระไม่มีการจำกัด

 

สำหรับตัวเกมส์ Iris M นั้นจะมีการเล่นในแบบ Open World MMORPG เก็บเลเวลด้วยการเดินเควสต์ ตามล่าไอเทม อัพสกิล เพื่อเสริมความแกร่งให้ตัวละครของเรา แต่ที่น่าสนใจคือขนาดของแผนที่ที่ทางทีมพัฒนาไม่ได้ย่อส่วนแผนที่จนเกินไปทำให้ในแผนที่ไม่แออัดเกินไป นอกจากนั้นตัวระบบของเกมส์เกือบทั้งหมดแทบจะเหมือนกับเกมส์ MMORPG บนคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว

 

สำหรับสาวกเกมส์แนว MMORPG ที่กำลังหาเกมส์เก็บเลเวลไว้เล่นเพลินๆ Iris M ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่ไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปทดสอบสำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IrisMSEA/ โดยตอนนี้เปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android ส่วนระบบ iOS ต้องรอกันอีกนิด

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment