สงครามเทพกำลังจะกลับมา SMITE 2 เกมส์ออนไลน์ใหม่ Action MOBA จาก Hi-Rez Studios ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อีกไม่นานเจอกัน


นานเลยทีเดียวที่เราห่างหายจากสงครามของเหล่าทวยเทพ ในที่สุดทาง Hi-Rez Studios ก็ออกมาเปิดเผยถึงผลงานภาคต่อกับ SMITE 2 ที่ถูกอัพเกรดกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดยในภาคแรกนั้นทีมพัฒนาได้ใช้ Unreal Engine 3 ในการพัฒนา แต่ในภาคใหม่นี้จะถูกสร้างขึ้นโดย Unreal Engine 5 เราจึงคาดหวังได้ว่าคุณภาพของกราฟิกในภาคนี้จะยอดเยี่ยมกว่าเดิมมาก สาวก Action MOBA ตั้งตารอกันได้เลย


สำหรับ SMITE ที่ได้เปิดตัวในปี 2014 นั้นได้ถูกให้ความสนใจจากเหล่าสาวก MOBA ในยุคนั้น ที่กำลังมองหาความสนุกใหม่ๆ ด้วยมุมมองบุคคลที่สามที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจาก SMITE 2 นั้นได้อัพเกรดขึ้นมาโดยใช้ Unreal Engine 5 ซึ่งไม่เพียงแต่กราฟิกเท่านั้นที่จะถูกยกระดับขึ้น แต่ยังเป็นการยกเครื่องระบบการเล่นเกมส์ครั้งใหญ่อีกด้วย แม้ขณะนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของระบบการเล่นเพิ่มเติม แต่ทีมพัฒนาได้มีกำหนดที่จะเปิดให้ทดสอบรอบ Alpha จะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ และ คาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ก่อนสิ้นปี 2024 นี้