เปิดดินแดนแห่งเทพพระเจ้า Smite Blitz จากเกมส์ MOBA สู่เกมส์ RPG สะสมตัวละครบนมือถือเปิดแล้วทั้ง iOS และ Android


Hi-Rez Studios จับผลงานแจ้งเกิดของตัวเองอย่าง Smite ที่เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MOBA ถูกจับมาแปลงโฉมเป็น Smite Blitz เกมส์มือถือแนว RPG สะสมตัวละคร ใครเคยเป็นแฟนเกมส์ Smite มาก่อนร่วมย้อนวันวานให้หายคิดถึงกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


สำหรับ Smite Blitz นั้นจะถูกแปลงโฉมจาก MOBA เป็นเกมส์มือถือแนว RPG สะสมตัวละคร ที่นอกจากจะมีเหล่าตัวละครที่น่าคิดถึงกลับมาให้เราได้พบกันอีกครั้ง ในเกมส์นี้เรายังจะได้รับรู้เนื้อเรื่องใหม่ที่ไม่ซ้ำกับเวอร์ชัน MOBA แต่ยังคงเป็นความขัดแย้งของเหล่าทวยเทพเช่นเดิม ซึ่งในครั้งนี้เราจะได้พบกับเหล่า เทพมากกว่า 60 องค์ จากตำนานทั่วโลกให้เราได้ตามสะสม เพื่อนำมาจัดกองทัพเทพอย่างที่เราต้องการ


โดยระบบการเล่นโดยทั่วไปนั้นจะเป็นแบบที่เหล่าแฟน RPG สะสมตัวละครกันดี สุ่มหาตัวละคร นำมาอัพเกรดด้วยวิธีต่างๆ เพื่อให้สามารถลุยในดันเจี้ยน กิจกรรมรูปแบบต่างๆ รวมไปถึง ด่านเนื้อเรื่องต่างๆ ซึ่งตัวเกมส์นี้เลือกเสริมลูกเล่นในการต่อสู้เข้ามาไม่ว่าจะเป็นเกิดของมอนส์เตอร์ที่จะโผล่มาได้จากทั่วฉาก ท่าโจมตีของบอสบางท่าก็จะเป็นการกระโดดมาด้านหลังแล้วก็มายืนโจมตีตัวละครในตำแหน่งด้านหลังของเราได้ นอกจากนั้น ด่านเนื้อเรื่องเองก็มีหลากหลายรูปแบบให้เราเล่นทั้ง แบบปรกติ ป้องกันธง วิ่งตามล่าเป้าหมาย ทำให้เราต้องวางแผนในการเล่นมากขึ้นไม่ได้เอาแต่สาดสกิลอย่างเดียว นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกตำแหน่ง และ ทิศทางของสกิลได้ด้วย


ใครชอบเรื่องราวความขัดแย้งของเหล่าทวยเทพสามารถตามไปมันส์กันได้ใน Smite Blitz ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smiteblitz/



ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded