Paladins เกม MOBA แนวใหม่เตรียมเปิดทดสอบในจีนโดย Tencent

001

เป็นอีกเกมที่น่าจับตามองกับ Paladins เกมแนว MOBA รูปแบบใหม่ โดยค่ายยักษ์ใหญ่ Tencent Games หลังจากที่เกม SMITE ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในประเทศจีน จึงได้มีพิธีลงนามร่วมกันกับผู้พัฒนา Hi-Rez Studios เพื่อร่วมกันเปิดเกม Paladins ในจีน โดยกำหนดการเปิดทดสอบในช่วง CBT ก็น่าจะไม่พ้นเดือนนี้ พร้อม OBT ก็จะตามมาติดๆ ทันที โดยรูปแบบการพัฒนายังคาดการณ์ว่าจะมีการใส่วัฒนธรรมต่างๆ ของจีนลงไปด้วย

Paradins เป็นเกม MOBA แนวใหม่ ที่การผสมผสานมุมมองของเกม FPS ลงไปด้วย รวมไปถึงการใส่การ์ดอาวุธลงไปที่สามารถทำให้จัดการต่อสู้ได้หลากหลายและมีรูปแบบการเล่นหลายทาง รวมไปถึงมุมมองการเล่นแบบใหม่จากที่เราจะเห็นในเกม SMITE และ Tribes ที่ได้สร้างความแตกต่างมาแล้ว คาดการณ์ว่า Paradins ก็จะเป็นนำเอา 2 เกมนี้มาผสมรวมกันนั่นเอง

004 005 006

โดยตัวเกมที่จะเปิดบนเซิฟเวอร์จีนได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหน้าตาของ AI และระบบต่างๆ ไปพอสมควร มีการกระซิบว่าอาจจะดีว่าเกม Overwatch ด้วยซ้ำ  ซึ่งก็ค่อนข้างถูกใจคอเกมชาวจีนพอสมควร อีกอย่าง  Tencent ก็ถือเป็นเจ้าพ่อผู้ครองวงการเกม E-Sport ในจีนอยู่แล้ว Paladins เลยน่าจะมาวินในเรื่องของความสำเร็จเลยทีเดียว

002 003

โดย Hi-Rez Studios ยังได้วางแผนให้ Paladins เป็นอีกหนึ่งเกมในรูปแบบ E-Sport ที่ชัดเจนอีกด้วยโดยเตรียมแผนการแข่งขันไว้เรียบร้อยแล้ว ในงาน Hi-Rez Expo ช่วงต้นปี 2017 มาดูกันต่อไปว่าเกมนี้จะมาถึงไทยหรือไม่ เพราะเซิฟเวอร์อินเตอร์ก็เตรียมจ่อเปิดติดๆ กันต่อแล้ว

007 008

CR.MMOCulture

 

Comment