Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 6 ปี ด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ การเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมีกิจกรรมที่มอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย นักผจญภัยสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เกมเพื่อมร่วมเฉลิมฉลอง และรับของรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจากนี้สำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่ยังมีโอกาสได้รับเกมไปแบบฟรีๆ อีกด้วย

หลังจากที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม MMO ตั้งแต่การ เปิดตัวในปี 2561 Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลต่างๆ มากมายเนื่องจากกำลังใจจากนักผจญภัยในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะรางวัล “Best MMORPG Game” จากงาน Thailand Game Show ในปี 2561 ที่มอบให้กับ Black Desert

เพื่อเฉลิมฉลองการครอบรอบในปีนี้และเป็นการตอบแทน นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดมันส์และรับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น เค้กฉลองครบรอบ 6 ปี ที่จะให้ บัฟพิเศษ และ กิจกรรมเชื่อมต่อเข้าเกมพิเศษ ที่จะมอบ หินครอน 2,500 อัน

โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเหรียญตราแห่งการเดินทาง โดยระหว่างกิจกรรม นักผจญภัยสามารถรวบรวม [กิจกรรม] เหรียญตราแห่งการเดินทาง เพื่อใช้แลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลมูลค่ามหาศาล ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำของบาลค์ (+100) และ [กิจกรรม] กล่องสัญญาจ้างสาวรับใช้

กิจกรรมที่น่าสนใจของ Game pass ก็จะเกิดขึ้นไปจน ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ สำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังลังเลที่จะลองเล่นเกม นักผจญภัยหน้าใหม่สามารถทดลองเล่น Black Desert ได้ 30 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และถ้าสามารถเก็บเลเวลได้ถึง 50 จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเกมถาวร

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่