แถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์เบอร์ใหญ่ Black Desert เตรียมมันส์กันได้ ธันวาคม นี้

 

ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญเมื่อ Black Desert เกมส์ออนไลน์ ระดับ AAA ซึ่งถือเป็นเกรดสูงสุดของเกมส์ออนไลน์ในปัจจุบัน โดยครั้งนี้ทางทีมงานผู้พัฒนา Pearl Abyss จากประเทศเกาหลีได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรม The Westin Grande Sukumvit

 

ภายในงานได้มีการการเผยถึงแผนการเปิดให้บริการเกมส์ Black Desert ครอบคลุมทุกประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างที่ทราบกันดีว่าตลาดเกมในประเทศไทยนั้นให้ความสนใจในตัวเกมส์ Black Desert เป็นอย่างมากทางทีมงาน Pearl Abyss จึงจัดให้มีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะสำหรับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังได้มีการเปิดเผยถึงพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง “บริษัท เลเวลอัพ เกมส์ จำกัด” ที่จะเป็นผู้ช่วยคอยดูแลเหล่าผู้เล่นไทยอย่างใกล้ชิด

 

สำหรับเกมส์ Black Desert ถือเป็นเกมส์ออนไลน์แนว Action MMORPG ที่มีกราฟิกระดับสูง ซึ่งได้รับการติดตามจากเกมเมอร์ทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลการันตีจากหลายสถาบันในหลายๆ ประเทศ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการเปิดให้บริการไปแล้วในหลายประเทศ เช่น เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น รัสเซีย อเมริกาเหนือ ยุโรป ไต้หวัน และ ทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทุกประเทศที่มีการเปิดให้บริการ

 

ใครที่อยากสัมผัสความมันส์ของเกมส์ Black Desert อย่างใกล้ชิดก็สามารถเข้าไปสัมผัสกันได้ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ ส่วนตัวเกมส์นั้นจะพร้อมเปิดให้เราทดสอบในช่วง CBT ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560 นี้กันได้เลย ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/playblackdesertTH

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment