Black Desert : นิยามใหม่ของสุดยอดกราฟิกและระบบเสียงของเกม MMORPG

ในวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Black Desert Online ได้จัดงาน Black Desert: Remastered Live Showcase ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ภายในงานได้มีการเปิดตัวกราฟิกและระบบเสียงที่ถูกยกระดับคุณภาพขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะอัพเดตลงใน Black Desert Online ทั่วโลก วันที่ 23 สิงหาคมที่จะมาถึงนี้ โดยมีผู้อำนวยการบริหารการผลิตและพัฒนาเกม รวมไปถึงคุณฮัมยองชอล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริษัท Pearl Abyss และคณะผู้บริหารต่างก็ได้เข้าร่วมในงานนี้ด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการประกาศถึงประเด็นสำคัญซึ่งเน้นไปที่การรีมาสเตอร์ อีกทั้งยังมีการแสดงเพลงประกอบใหม่ และมีการฉาย Black Desert : Remastered 4K trailer รวมไปถึงการประกาศเกี่ยวกับการอัพเดตที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดทั้งหมดพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษได้ ที่นี่

ในระหว่างการกล่าวประเด็นสำคัญ คุณรยูฮวีมัน ผู้กำกับออดิโอของบริษัท Pearl Abyss ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามผู้พัฒนาหลักของเกมแนว Rhythm อย่าง EZ2DJ และ DJMAX ก็ได้เปิดเผยว่า เขาได้ทำงานร่วมกับวงออเคสตราซึ่งประกอบด้วยนักดนตรีชาวเยอรมัน เช็ก และฮังการีกว่า 88 คน เพื่อบันทึกเสียงของเพลงกว่า 100 เพลง (ความยาวมากกว่า 300 นาที) ซึ่งเขาประพันธ์ขึ้นใหม่ เพื่อการรีมาสเตอร์ครั้งนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีนักพากย์อีกกว่า 60 คนที่มาร่วมบันทึกเสียงใหม่ของ NPC 130 ตัวเพื่อให้นักผจญภัยได้สัมผัสกับความมีชีวิตชีวาและสมจริงมากยิ่งขึ้น

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเพิ่มเติมว่า ในอนาคตนักผจญภัยจะได้เพลิดเพลินไปกับความคมชัดและความลื่นไหลของโลก Black Desert ด้วยการพัฒนาของระบบกราฟิกและการปรับปรุงระบบประมวลแสงและความคมชัดของภาพ ซึ่งทีมพัฒนาเกมยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและก้าวข้ามข้อจำกัดของเกมที่เกิดขึ้นในระหว่างการรีมาสเตอร์

ทั้งนี้ คุณคิมแจฮี ผู้อำนวยการบริหารการผลิตเกม Black Desert Online ได้ประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตที่ใกล้จะมาถึงของ Black Desert Online ซึ่งนักผจญภัยจะได้สัมผัสกับการเดินทางในเขตพื้นที่ใหม่ ออร์ดิลิต้า และการอัพเดทอื่นๆ อย่างการเพิ่มทักษะความโกรธของภูตดำ, วิธีการอัพเลเวลในรูปแบบใหม่, สนุกไปกับโหมดสไนเปอร์ในระบบล่าสัตว์ และอาชีพใหม่ เรนเจอร์ชาย นอกจากนี้ คุณคิมแจฮี ก็ได้เสริมอีกว่าระบบตลาดซื้อขายแบบใหม่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ก่อนที่ Black Desert: Remastered จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 23 สิงหาคม นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองเพื่อรับคำอวยพรของคามาซิลฟ์ และของรางวัลอีกมากมาย ดูรายละเอียดได้ ที่นี่ ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยที่ล็อกอินเกมระหว่างวันที่ 23 ~ 30 สิงหาคม จะได้รับเหรียญม้าระดับ 7 และชุดเครื่องม้าทอง 100% ทันที !

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ได้ชื่อว่ามีภาพกราฟิกยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded