เปล่งประกายด้วยพรสวรรค์ของชายย์ พร้อมพบกับกิจกรรมภารกิจท้าทายลับใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ชายย์” พร้อมที่จะบรรเลงบทเพลงแห่งชัยชนะของเธอเป็นครั้งแรกแล้วในวันนี้ การปลุกพรสวรรค์ของชายย์และปริศนาใหม่ของกิจกรรมภารกิจท้าทายลับที่มาพร้อมกันทั่วโลก รวมถึงรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพร้อมที่จะมอบให้นักผจญภัยผู้ที่สามารถไขปริศนาสุดท้ายของภารกิจท้าทายลับได้ นับเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามเป็นอย่างมากใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

สำหรับอาชีพสายซัพพอร์ตอาชีพแรกอย่าง “ชายย์” ตอนนี้เธอได้ค้นพบพรสวรรค์ใหม่ ซึ่งยกระดับความแข็งแกร่งของเธอเทียบเท่ากับการปลุกพลังของอาชีพอื่น นักผจญภัยสามารถรับ “ซอล” ที่เป็นเครื่องดนตรีมหัศจรรย์สำหรับการต่อสู้ ประกอบไปด้วย พิณ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า ‘ตริงตริง’ ฟลูต ที่มีชื่อเรียกว่า ‘ทูทู’  และ เจมเบ้ ที่มีชื่อเรียกว่า ‘แทมแทม’  พรสวรรค์ของเธอจะมีประโยชน์กับเพื่อนนักผจญภัยและสามารถทำลายศัตรูในสนามรบได้ดั่งปรารถนา

นอกจากความสามารถทางด้านดนตรีของชายย์แล้ว ภารกิจท้าทายลับในวันนี้จะให้ท่านได้เห็นนักผจญภัยจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันเพื่อเป็นคนแรกที่จะไขความลับข้อสุดท้ายให้ได้ และคำใบ้ที่ 9 จะสามารถดำเนินได้ก็ต่อเมื่อสำเร็จเควสคำใบ้ทั้ง 8 เสียก่อน โดยนักผจญภัยที่สำเร็จเควสคำใบ้ที่ 9 เป็นคนแรกของแต่ละประเทศจะได้รับม้ามายา อาดัวนาร์ทแห่งฝันร้าย (The Nightmare Arduanatt) ซึ่งไม่เคยปรากฏในเซิร์ฟเวอร์ไหนมาก่อน นี่เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่หายากที่สุดที่รอให้นักผจญภัยคนแรกที่สำเร็จเควสภารกิจท้าทายลับมาครอบครอง

นอกจากนี้ นักผจญภัยจะได้รับโอกาสในการแลกเปลี่ยนไมล์เป็นไอเทมพิเศษในร้านค้าเพิร์ลได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ยิ่งไปกว่านั้น วันนี้คือวันสุดท้ายสำหรับการเชื่อมต่อเข้าเกมฟรีเพื่อสำเร็จเงื่อนไขทั้งสองเงื่อนไขในคูปอง Guest Pass เพื่อรับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร โอกาสดีๆ แบบนี้กำลังรอทุกท่านอยู่ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลุกพรสวรรค์ชายย์และภารกิจท้าทายลับได้ที่ th.playblackdesert.com.

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

บริษัท Pearl Abyss ได้พัฒนาเกม Black Desert ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 11 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลในรูปแบบ PS4 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 อีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded